Giải Trí

Hoà Minzy rủ trai đẹp khám phá cung điện Hàn Quốc trước thềm 'Cặp đôi hoàn hảo - trữ tình & bolero'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Giọng ca “Thư chưa gửi anh" đã có chuyến du lịch khám phá đất nước Hàn Quốc cùng với diễn viên Vũ Ngọc Anh và hot boy Quốc Anh.

Vừa qua, nhận lời mời của Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Hoà Minzy có dịp du ngoạn xứ sở kim chi trước khi tập trung tinh thần và sức lực cho cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo sắp tới. Chuyến đi giúp Hoà Minzy có cơ hội làm việc với những đối tác lớn về ngành công nghiệp giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Hoà Minzy rạng rỡ tại sân bay sang Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ thích thú khi được diện hanbok - quốc phục của xứ củ sâm.

Chung team với Hoà Minzy là hot boy Quốc Anh - một gương mặt trẻ đang được khán giả yêu thích.

Cả hai cùng nhau đồng hành trải nghiệm du lịch từ kiểu sang đến kiểu bụi. Mỗi hình thức trải nghiệm đều thú vị và giúp cho khán giả có thể nhận biết rõ hơn về phong tục, nền văn hoá Hàn Quốc.

Với gần 1 tuần khám phá Seoul và Jeju, giọng ca Ăn gì đây chia sẻ cô cảm thấy như được xả hơi, “F5” bản thân trước khi thử sức với dòng nhạc bolero tại gameshow Cặp đôi hoàn hảo. Chất giọng ngọt ngào cùng với sự quyết tâm, nhiệt huyết, Hoà Minzy hứa hẹn là một trong những “Công chúa bolero” mới của showbiz Việt.

Song song với việc tham gia chương trình thực tế và đóng phim, Hoà Minzy cũng chia sẻ thêm về dự án âm nhạc mới sắp hoàn thiện. Nữ ca sĩ được chính nhạc sĩ Huy Tuấn hậu thuẫn để thực hiện ca khúc theo đúng sở thích.

Hit mới của giọng ca Bắc Ninh mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ nhưng vẫn là hình ảnh Hoà Minzy “không lẫn vào đâu” trong phong cách âm nhạc. Ca khúc dự định ra mắt vào tháng 10/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất