Giải Trí

Hoa khôi Lan Khuê khuyên Huyền My 'mang chuông đi đánh xứ người'

Chia sẻ

Top 11 "Miss World 2015" khuyên Huyền My nên tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2016. Lan Khuê cũng kêu gọi fan lựa chọn một số cuộc thi phù hợp cho người đẹp Hà thành.

Tham gia chương chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 23/1, Lan Khuê có dịp hội ngộ Á hậu Huyền My - đảm nhận vai trò MC. Hai người đẹp trò chuyện về kinh nghiệm đi thi cũng như làm thế nào để có câu trả lời ứng xử thuyết phục ban giám khảo.

Lan Khuê khuyên Huyền My nên tham dự cuộc thi quốc tế.

Lan Khuê khuyên Huyền My nên tham dự cuộc thi quốc tế.

Nhận thấy Huyền My có những tố chất và kỹ năng đáp ứng được tiêu chuẩn của một số cuộc thi quốc tế nên Lan Khuê khuyên và tư vấn người đẹp sinh năm 1995 nên “đem chuông đi đánh xứ người”. Top 11 Miss World 2015 chia sẻ trên trang cá nhân: “Cả nhà ai ủng hộ bé Mì tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm nay nào? Và cả nhà nghĩ cuộc thi nào phù hợp nhất với Mì (tên thân mật của á hậu Huyền My - PV)”.

Lan Khuê khuyên và tư vấn người đẹp sinh năm 1995 nên “đem chuông đi đánh xứ người”.

Lan Khuê khuyên và tư vấn người đẹp sinh năm 1995 nên “đem chuông đi đánh xứ người”.

bà Thúy Nga, giám đốc công ty Elite - đơn vị giữ trên 30 bản quyền các cuộc thi hoa hậu (HH), người mẫu thế giới để lại dòng bình luận bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm của người đẹp.

Bà Thúy Nga, giám đốc công ty Elite - đơn vị giữ trên 30 bản quyền các cuộc thi hoa hậu (HH), người mẫu thế giới để lại dòng bình luận bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm của người đẹp.

Sau dòng trạng thái của Lan Khuê, bà Thúy Nga, giám đốc công ty Elite - đơn vị giữ trên 30 bản quyền các cuộc thi hoa hậu (HH), người mẫu thế giới cũng để lại dòng bình luận bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm của người đẹp. Bà cho hay: “Ủng hộ cả hai tay. Thế Trần Ngọc Lan Khuê nghĩ bạn Huyền My hợp với cuộc thi nào?”.

Nhiều fans tư vấn cho Nguyễn Trần Huyền My nên thi thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hoặc Hoa hậu Quốc tế. Trên một diễn đàn sắc đẹp cũng đồng tình với quan điểm này.

Trên một

Trên một diễn đàn sắc đẹp cũng đồng tình với quan điểm này.

Nhiều người

Nhiều người ủng hộ Huyền My nên đi thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đa số ý kiến bày tỏ sự vui mừng trước thông tin này như “vui quá”, “mừng quá cuối cùng Huyền My cũng đi thi quốc tế”, “mong cô ấy đi thi lắm”, “chờ đợi Huyền My tỏa sáng”, “Đồng tình với Lan Khuê”…

Á hậu Huyền My sinh năm 1995, cao 1m74 và số đo 83-62-93. Cô có khả năng nói tiếng Anh và xuất phát điểm là một người mẫu ở trong nước. Người đẹp Hà thành cũng từng thi siêu mẫu châu Á nhưng chỉ dành được giải thưởng phụ là Người đẹp ăn ảnh

Một ưu điểm của Huyền My là khả năng hòa đồng, thân thiện khi tiếp xúc với số đông, trong khi đó, nhiều người đẹp Việt khi dự thi quốc tế thì khả năng này thường rất hạn chế.

Chia sẻ
Tin mới nhất