Giải Trí

Hoa hậu TVB hết thời cặp kè đại gia hói đầu, có vợ

Chia sẻ

Dương Tư Kỳ liên tục bị bắt gặp cảnh hẹn hò với một đại gia trung niên sau khi bị đài TVB ghẻ lạnh và phải sang Đại lục phát triển.

Theo HKChannel, Dương Tư Kỳ đang hẹn hò với một đại gia trung niên hói đầu. Cô thường xuyên bị bắt gặp bên người này.

Nhờ vào người tình, Dương Tư Kỳ thoát cảnh nghèo, đã mua được 2 căn hộ cao cấp giá trị hơn 20 triệu HKD và một chiếc xe SUV 7 chỗ ngồi, thuê lái xe đưa đón.

resize_duongtuky5

Dương Tư Kỳ thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò với đại gia có vợ con.

Dương Tư Kỳ thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò với đại gia có vợ con.

Cao Kiện Hành béo và hói đầu.

Cao Kiện Hành béo và hói đầu.

Hai người bên nhau vài tháng nay.

Hai người bên nhau vài tháng nay.

resize_duongtuky

 

Theo tiết lộ, người tình hiện tại tên Cao Kiện Hành có tài sảng đáng nể hơn 3 tỷ HKD. Cao chính là chủ của công ty âm nhạc Honger. Ông này đã có gia đình và sống hạnh phúc với vợ cùng hai con, 1 trai, 1 gái. Những nguồn tin trong nghề cho hay, Cao Kiện Hành chi coi Dương Tư Kỳ là bồ nhí của mình, không có ý bỏ vợ. Về phía Hoa hậu, cô cũng thoải mái không đòi danh phận.

Với danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 2001, Dương Tư Kỳ có một thời huy hoàng khi được TVB lăng xê qua rất nhiều bộ phim và có một mối tình đẹp với nam diễn viên Lý Vĩnh Hào. Thế nhưng, chỉ vì một phút yếu lòng trước sự săn đón của đại gia, cô phụ bạn trai yêu 9 năm, để rồi nhận hậu quả là một bào thai vô thừa nhận trong bụng.

Dương Tư Kỳ rơi vào cảnh sa cơ phải bấu víu đại gia.

Dương Tư Kỳ rơi vào cảnh sa cơ phải bấu víu đại gia.

Tháng 7/2011, người ta bắt gặp Dương Tư Kỳ đi hát tại các quán bar khi bụng mang dạ chửa 3 tháng, thậm chí còn bị khách sàm sở. Gần đây, Dương Tư Kỳ phải đi bán bia ở các hộp đêm tại Đại lục. Mặc dù cô phủ nhận việc nghèo túng, nhưng nhiều người hiểu rằng đây là giai đoạn khó khăn của cô. Có nguồn tin cũng vì sa cơ nên Tư Kỳ sẵn sàng cặp kè đại gia già.

Chia sẻ
Tin mới nhất