Giải Trí

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Từ 'bóng hồng' tài sắc đến cáo buộc lừa đảo hàng chục tỷ đồng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nhiều người không khỏi tiếc nuối khi Trương Hồ Phương Nga vướng vào vụ kiện tụng với đại gia Cao Toàn Mỹ. Bởi lẽ, với nhan sắc và tài năng của người đẹp, cô phải có được những thành công nhất định ở làng giải trí Việt thay vì bao lùm xùm thế này.

Những ngày qua, vụ việc Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản hơn 16,5 tỷ đồng của doanh nhân Cao Toàn Mỹ một lần nữa thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận khi vụ án được đưa ra xét xử. Theo đó, cả hai cùng có mặt tại phiên tòa để trả lời những chất vấn từ phía cơ quan thực thi pháp luật.

Đằng sau bờ vai nhỏ đứng nơi vành móng ngựa đấy, nhiều người không khỏi xót xa cho phận má hồng với biến cố chông gai. Phương Nga của hiện tại mang gương mặt có chút sạm đen. Cô dùng đôi môi khô nẻ của mình để trả lời chất vấn từ phiên tòa. Ít ai biết rằng, đằng sau dáng vẻ hao gầy ấy, Phương Nga lại có một “cái đầu lạnh”, tri thức sáng ngời cùng loạt tài năng đáng chú ý.

Hoa hậu Phương Nga với dáng người nhỏ nhắn xuất hiện tại phiên tòa sáng 23/6. 10 năm về trước lúc còn sống tại Nga, người đẹp Hà Nội là cô gái tài sắc vẹn toàn.

Thời điểm năm 2007, Trương Hồ Phương Nga khi ấy 19 tuổi đã đoạt vương miện Hoa hậu người Việt tại Nga. Sau thời điểm đăng quang, cô tiếp tục lo cho việc học mà không mảy may đến chuyện lấn sân vào showbiz.

2 năm sau, Phương Nga tốt nghiệp ngành Định giá và quản lý tài sản của trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Nga. Cô được biết đến là sinh viên ưu tú thông thạo cả 3 ngoại ngữ Anh - Nga - Pháp.

Lúc này, cô về nước và dần tạo được sự chú ý khi tham gia các sự kiện. Không ồn ào như những người khác, Phương Nga chỉ chọn cho mình các buổi tiệc từ thiện để giao lưu cũng như làm giàu tri thức.

Cuối tháng 8/2010, Hoa hậu Phương Nga tiếp tục góp mặt trong tiệc từ thiện ở TP.HCM. Tại đây, cô cùng Á hậu Kiều Khanh (giữa), siêu mẫu Hà Anh (phải) cùng nhau tham gia đấu giá.

Sau đó, cô tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại Nha Trang.

Năm 2011, cô thử khả năng diễn xuất của mình khi hóa thân vào một nhân vật trong phim Người lính - bộ phim truyền hình Nga lấy bối cảnh tại Việt Nam.

Ngoài việc đóng phim, cô nhận lời tham gia diễn xuất cho một số MV ca nhạc của các ca sĩ trong nước. Không những thế, cô còn có năng khiếu sáng tác nhạc khi hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí viết nên các ca khúc: Mong manh tình về, Có lẽ muộn màng.

Bên cạnh những hoạt động bận rộn, Hoa hậu vẫn luôn dành thời gian cho hoạt động từ thiện. Cô trở thành MC dẫn dắt một sự kiện gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo vào tháng 6/2013.

Năm 2014, Trương Hồ Phương Nga xuất hiện với vai trò đại biểu trong buổi khai mạc Tuần lễ điện ảnh Việt Nam tại Nga. Ở sự kiện này, cô phát biểu muốn góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa Việt - Nga thông qua điện ảnh.

Hoạt động trên nằm trong khuôn khổ Những ngày văn hóa Việt Nam tại Nga.

Với gương mặt xinh đẹp cùng khí chất thanh tú, ngay từ lúc về nước Hoa hậu Phương Nga dù không ồn ào xuất hiện dày đặc trên các mặt báo nhưng cô luôn gây chú ý bởi tài năng và nhan sắc của mình.

Đấy cũng được cho là một trong những lý do để cô “lọt vào mắt xanh” của đại gia Cao Toàn Mỹ. Cả hai quen biết nhau từ khoảng năm 2009-2010. Đến nay, ông Mỹ kiện Phương Nga ra tòa vì hành vi lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của ông. Từ mối quan hệ bạn bè/thân thiết, cả hai thành người đi kiện và bị cáo.

Phương Nga cùng ông Mỹ đã cùng xuất hiện tại phiên tòa sáng nay (23/6), nhiều người theo dõi vụ việc đều nhận thấy rõ hình ảnh người con gái kiên cường cố gắng giữ bình tĩnh để trả lời câu hỏi của phiên tòa. Và Phương Nga chưa một lần nhìn về phía doanh nhân nói trên.

Là một người có học thức cao, Phương Nga đã đưa ra những quan điểm và nhận định về vấn đề của mình. Cô nhất quyết giữ nguyên sự im lặng nhằm đảm bảo sự khách quan trong vụ việc bởi sau nhiều lần lấy lời khai, cô không còn tin ai nữa. Thái độ bình tĩnh trả lời chất vấn từ phía tòa án của Phương Nga cùng những lúng túng, ấp úng từ đại gia Cao Toàn Mỹ trong 2 ngày qua nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất