Giải Trí

Hoa hậu Thu Thủy tái xuất trẻ trung, đọ sắc cùng Quý bà Thu Hương

Chia sẻ

Ở tuổi tứ tuần, Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, xinh đẹp, cơ thể gọn gàng và gout thời trang sành điệu.

Trong đêm dạ tiệc Secret Garden Party ở TP Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trẻ trung, đầy phong cách. Người đẹp diện đầm xanh họa tiết kín đáo và thanh lịch. Dù ở tuổi tứ tuần, nhưng “bà mẹ 2 con” khiến người đối diện “mắt chữ O miệng chữ A” trước vẻ đẹp tươi trẻ, đằm thắm.

Trong đêm dạ tiệc Secret Garden Party ở TP Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trẻ trung, phong cách. “Bà mẹ hai con” diện đầm xanh họa tiết kín đáo và thanh lịch.

Trong số các Hoa hậu Việt Nam, Thu Thủy được đánh giá là người vừa có nhan sắc vừa thông minh, sắc sảo và tính cách độc lập. Thời gian qua, người đẹp đất Thành Nam hầu như không tham gia các hoạt động của làng giải trí để tập trung phát triển kinh doanh. Bên cạnh đó, Thu Thủy còn làm công việc biên tập, sản xuất phim. Người đẹp vừa có một chuyến đi châu Âu để làm loạt phim tài liệu về người Việt nổi tiếng ở nước ngoài, gặp gỡ, phỏng vấn nững nhân vật như Khánh Ly - quán quân Master Chef 2015 ở Pháp hay người bán café dạo ở CH Séc. Chị cho biết, những chuyến đi đó đều mang tới những bài học, kinh nghiệm quý giá.

Hoa hậu Việt Nam 1994 được biết đến là người phụ nữ thông minh, sắc sảo. Thời gian qua, người đẹp đất Thành Nam hầu như không tham gia các hoạt động của làng giải trí để tập trung phát triển kinh doanh. Bên cạnh đó, Thu Thủy còn làm công việc biên tập, sản xuất phim. Chị vừa có một chuyến đi châu Âu để làm loạt phim tài liệu về người Việt nổi tiếng ở nước ngoài. Thu Thủy cho biết, những chuyến đi đó đều mang tới những bài học, kinh nghiệm quý giá.

Buổi dạ tiệc còn có sự xuất hiện của Á hậu Thụy Vân. Người đẹp diện bộ váy trễ vai màu vàng đồng khoe nhan sắc lộng lẫy, cuốn hút.

Buổi dạ tiệc còn có sự xuất hiện của Á hậu Thụy Vân. Người đẹp diện bộ váy trễ vai màu vàng đồng khoe nhan sắc mặn mà.

Với gương mặt khả ái, lối dẫn chuyện truyền cảm và tinh tế, Thụy Vân được tin tưởng giao làm MC cho buổi dạ tiệc. Hiện tại, Thụy Vân là BTV của Đài Truyền hình Việt Nam. Những lúc rảnh rỗi, người đẹp hay tham gia các sự kiện của Vbiz.

Với gương mặt khả ái, lối dẫn chuyện truyền cảm, Thụy Vân được tin tưởng giao làm MC cho buổi dạ tiệc. Hiện tại, Thụy Vân là BTV của Đài Truyền hình Việt Nam. Những lúc rảnh rỗi, người đẹp thường tham gia các sự kiện của Vbiz.

Sự xuất hiện của Á hậu Qúy bà Thế giới Thu Hương là điểm nhấn của chương trình. Á hậu Thu Hương thu hút sự chú ý của quan khách bởi vẻ trẻ trung, tính cách thân thiện, dễ gần.

Sự xuất hiện của Á hậu Qúy bà Thế giới Thu Hương là điểm nhấn của chương trình. Á hậu thu hút sự chú ý của quan khách bởi nụ cười tươi.

Thu Hương hiện là doanh nhân thành đạt, có ảnh hưởng trong cộng đồng doanh nhân không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế. Vừa qua, Á hậu Qúy bà được mời là cố vấn và thực hiện sản xuất toàn bộ cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Thu Hương hiện là doanh nhân thành đạt, có ảnh hưởng trong cộng đồng doanh nhân. Vừa qua, Á hậu Qúy bà được mời là cố vấn và thực hiện sản xuất toàn bộ cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Hoa hậu Việt Nam 1994 đọ sắc cùng Á hậu Qúy bà Thế giới. Thu Thủy và Thu Hương hiện đều ở tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc vẫn rất rạng rỡ và trẻ trung. Cả hai được khen ngợi bởi sự thông minh, sắc sảo và tính cách độc lập.

Hoa hậu Việt Nam 1994 đọ sắc cùng Á hậu Qúy bà Thế giới. Thu Thủy và Thu Hương hiện đều ở tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc vẫn rất rạng rỡ. Cả hai được khen ngợi bởi sự thông minh, sắc sảo.

Tùng Dương xuất hiện lịch lãm tại sự kiện. Thời gian gần đây, anh được khen ngợi bởi gout thời trang ngày càng sành điệu và đẳng cấp.

Tùng Dương xuất hiện lịch lãm tại sự kiện. Thời gian gần đây, anh được khen ngợi bởi gout thời trang ngày càng sành điệu và đẳng cấp.

Nữ ca sĩ dòng nhạc bán cổ điển Phạm Thu Hà xuất hiện tại sự kiện với phong cách quý phái, sang trọng như chính dòng nhạc cô theo đuổi. Vừa qua, ca sĩ Phạm Thu Hà đã có dịp trình diễn cùng nhóm nhạc tứ tấu số một thế giới Bond trong ca khúc nổi tiếng “Harem”. Phần trình diễn đặc biệt này mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khó quên.

Nữ ca sĩ dòng nhạc bán cổ điển Phạm Thu Hà xuất hiện tại sự kiện với phong cách quý phái, sang trọng như chính dòng nhạc cô theo đuổi. Vừa qua, ca sĩ Phạm Thu Hà đã có dịp trình diễn cùng nhóm nhạc tứ tấu số một thế giới Bond trong ca khúc nổi tiếng “Harem”.

Anh mang đến cho đêm dạ tiệc những tiết mục hấp dẫn như Chiếc khăn piêu, One Momment in Time, Mưa bay tháp cổ… Với chất giọng nội lực, quái, giọng ca Kinh Bắc nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Tùng Dương mang đến cho đêm dạ tiệc những tiết mục hấp dẫn như Chiếc khăn piêu, One Momment in Time, Mưa bay tháp cổ… Với chất giọng nội lực, quái, giọng ca Kinh Bắc nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Tùng Dương cho biết, hiện tại anh đang tập trung cho công việc giám khảo tại chương trình truyền hình thực tế X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016. Anh mong muốn được huấn luyện nhóm Nam hoặc nữ dưới 25 tuổi.

Tùng Dương cho biết, hiện tại anh đang tập trung cho công việc giám khảo tại chương trình truyền hình thực tế X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016. Anh mong muốn được huấn luyện nhóm Nam hoặc nữ dưới 25 tuổi.

IMG_9700

Uyên Linh cũng thôi miên khán giả bằng những ca khúc làm nên tên tuổi như Người hát tình ca, Cám ơn tình yêu, Chỉ là giấc mơ…

Uyên Linh cũng thôi miên khán giả bằng những ca khúc làm nên tên tuổi của cô như Người hát tình ca, Cám ơn tình yêu, Chỉ là giấc mơ

Chia sẻ
Tin mới nhất