Giải Trí

Hoa hậu Thu Thảo viết tâm thư gửi fan về việc bất ngờ tổ chức 'đám cưới cổ tích' cùng đại gia

Hương Ngân
Chia sẻ

Hoa hậu Thu Thảo không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi quyết định khép lại cuộc sống độc thân cùng bạn trai Trung Tín.

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết tin Hoa hậu Thu Thảo sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai Trung Tín vào tháng 10 tới đây. Trước những lời chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, Thu Thảo cũng đã có những trải lòng đầu tiên trên Facebook cá nhân về tin vui của mình.

Ảnh cưới của Hoa hậu Thu Thảo.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã lên kế hoạch cụ thể về thời gian để thông báo tin vui đến mọi người nhưng không ngờ lại rộ tin sớm dự định của cô. Thu Thảo cảm ơn sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho ngày vui của mình.

Và người đẹp không quên thông báo, đầu tháng 10 này cô sẽ chính thức chuyển hộ khẩu “về một nhà” với người đàn ông của đời mình.

Lúc này đây, Thảo cũng không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt khi mà đúng 3 năm trước Thảo đã vô tình gặp được tình yêu của mình tại một bữa tiệc của người bạn thân. Từ hôm đó đến nay, hơn 1000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung” - Hoa hậu Thu Thảo viết.

Đám cưới sẽ diễn ra vào đầu tháng 10.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Hoa hậu Thu Thảo:

Xin chào tất cả những người bạn yêu quý của Thảo!

Có lẽ từ hôm qua đến giờ mọi người đã đọc rất nhiều thông tin báo chí đăng tải về đám cưới của Thảo và anh Tín. Thảo rất xin lỗi mọi người vì đã biết đến thông tin này thông qua báo chí chứ không phải qua Thảo. Thực sự Thảo đã lên kế hoạch và thời gian cụ thể để chính thức thông báo tin vui của mình với mọi người. Nhưng giờ đây thì có lẽ đó đã không còn là điều bí mật nữa. Nhưng dù sao Thảo cũng muốn lên tiếng chính thức một lần bởi Thảo cảm nhận được sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho ngày vui của mình và đó là một món quà vô giá mà không phải bất kỳ ai cũng có được.

Lúc này đây, Thảo cũng không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt khi mà đúng 3 năm trước Thảo đã vô tình gặp được tình yêu của mình tại một bữa tiệc của người bạn thân. Từ hôm đó đến nay, hơn 1000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung.

Giờ đây vào thời khắc đặc biệt này, khi đã suy nghĩ kỹ càng về quyết định quan trọng của đời mình, Thảo muốn chính thức chia sẻ một tin vui với mọi người đó là vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu, ‘về một nhà’ với người đàn ông của đời mình.

Thảo biết thông tin này sẽ nhận được sự quan tâm của những người yêu quý Thảo và Thảo rất cảm kích vì điều đó. Tuy nhiên, Thảo cũng muốn giữ một số điều bí mật nho nhỏ, ấm áp cho gia đình và người thân nên xin phép không chia sẻ thêm điều gì nữa. Hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm và yêu thương của mọi người.

Một lần nữa, Thảo thực lòng rất cảm kích những lời chúc phúc của mọi người dành cho Thảo và anh Tín!

Trân trọng!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất