Giải Trí

Hoa hậu Thu Thảo khéo léo khoe nhẫn đính hôn bằng kim cương

Hương Ngân
Chia sẻ

Không ít người nhận ra trên ngón tay áp út của Hoa hậu Thu Thảo đang đeo một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

Vừa qua, trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Thu Thảo đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình khi có mặt trong một sự kiện ở TP.HCM. Diện trang phục giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng Thu Thảo vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp.

Tuy nhiên, không ít người tinh mắt nhận ra trên ngón tay áp út, Hoa hậu Việt Nam 2012 đang mang một chiếc nhất kim cương lấp lánh và cho rằng đó chính là nhẫn đính hôn của Thu Thảo cùng chồng sắp cưới Trung Tín.

Thu Thảo khéo léo khoe nhẫn đính hôn.

Hoa hậu ngại ngùng khi được hỏi về chiếc nhẫn đặc biệt này.

Chiếc nhẫn thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.

Đầu tháng 9/2017, người hâm mộ xôn xao trước thông tin Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai Trung Tín vào tháng 10 - sau 3 năm hẹn hò. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng lần này, Thu Thảo lại khá thoải mái chia sẻ về ngày trọng đại.

Giờ đây vào thời khắc đặc biệt này, khi đã suy nghĩ kỹ càng về quyết định quan trọng của đời mình, Thảo muốn chính thức chia sẻ một tin vui với mọi người đó là vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu, 'về một nhà' với người đàn ông của đời mình...” - Thu Thảo viết lên Facebook cá nhân.

Đám cưới của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra vào đầu tháng 10.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất