Giải Trí

Hoa hậu Thu Thảo hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân ở Đài Loan

Trọng Minh
Chia sẻ

Hình ảnh ngọt ngào mới nhất của cặp đôi Thu Thảo - Trung Tín khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Tối 7/4, doanh nhân Trung Tín - bạn trai hoa hậu Thu Thảo cập nhật hình ảnh bên người đẹp. Kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn nhưng không kém phần mộc mạc, giản dị: “Uống với nhau một ly trà”.

Cả hai từng dính nghi vấn trục trặc tình cảm song với những hình ảnh mới nhất tại Đài Loan được chia sẻ, có thể thấy mối quan hệ của họ vẫn “cơm lành canh ngọt”.

Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai doanh nhân hạnh phúc bên nhau ở xứ Đài.

Hoa hậu Việt Nam 2012 và bạn trai đã đến Đài Loan trước đấy vài ngày. Như thường lệ, cặp đôi hiếm khi chia sẻ thông tin lẫn hình ảnh liên quan đến “nửa kia” trên mạng xã hội. Dẫu vậy, người đẹp gốc Bạc Liêu cũng “khoe khéo” chuyện bản thân đi cùng doanh nhân Trung Tín bằng dòng ghi chú ngầm chỉ anh là phó nháy cho mình.

Sau khi đăng tải, nhiều bạn bè và fan nhanh chóng dành lời khen, chúc phúc đến cả hai.

Một bức hình khác của hoa hậu Thu Thảo do bạn trai chụp.

Hoa hậu Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015. Họ được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Không chỉ thế, anh cũng thường danh thời gian đồng hành với bạn gái trong các sự kiện - dù bản thân luôn tất bật với công việc kinh doanh.

Hiện tại, doanh nhân Trung Tín là CEO của tập đoàn bất động sản Trung Thủy. Anh từng là một trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất