Giải Trí

Hoa hậu Thu Hoài pose dáng trên dây lụa đẳng cấp không kém các 'chiến binh' The Face

Nhã Phong
Chia sẻ

Hoa hậu Thu Hoài ra mắt bộ hình mới, khoe nét đẹp trẻ trung, căng tràn sức sống khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết đây là hình ảnh của bà mẹ 3 con đã bước sang tuổi tứ tuần.

thuhoai-1

Trong bộ hình mới mừng sinh nhật của mình, Hoa hậu Thu Hoài đã thực hiện những động tác đu dây rất khéo léo như một món quà để dành tặng người hâm mộ và cũng là kỷ niệm ghi dấu lại mốc thời gian quan trọng này.

thuhoai-2

Nhìn cô, người ta liên tưởng tới những vận động viên đu dây chuyên nghiệp với rất nhiều động tác khó, đẹp mắt. Khiến người hâm mộ nghĩ đến phần thử thách mà các “chiến binh” The Face Việt Nam từng thực hiện trước đó.

thuhoai-3

Mỗi shoot hình là những tư thế tạo dáng khác nhau. Đặc biệt hơn, biểu cảm của khuôn mặt rất chuyên nghiệp với nhiều sắc thái khác nhau, cuốn hút đến bất ngờ.

thuhoai-5

thuhoai-6

Không đơn giản là tạo hình, Thu Hoài còn phải chớp những khoảnh khắc tương tác cùng ê kíp khi bung những sợi dây lụa lên không trung, tạo sự mềm mại mà uyển chuyển để hòa nhập cùng sắc thái cô thể hiện.

thuhoai-7

Để dễ dàng hơn trong cách pose dáng, Thu Hoài chọn cho mình những trang phục bodysuit đơn giản nhưng tinh tế và rất thời trang.

thuhoai-8

Trang phục có tông màu đơn sắc cùng form dáng ôm sát giúp bà mẹ 3 con khoe trọn đường cong cơ thể và thực hiện một cách nhuần nhuyễn những động tác khó.

thuhoai-9

Có lẽ sau The Face, hoa hậu Thu Hoài là ngôi sao đầu tiên thực hiện bộ hình thời trang với concept khó nhằn như vậy. Và thật bất ngờ trước màn thể hiện đầy điêu luyện của cô.

thuhoai-10

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Thu Hoài còn là một trong những mỹ nhân Việt giữ được nét đẹp vượt thời gian trong giới showbiz. Cô cũng được nhiều người phong tặng danh hiệu “mỹ nhân hàng hiệu” khi không ngại chi lớn cho mỗi lần xuất trước công chúng.

thuhoai-11

Hiện tại, hoa hậu Thu Hoài đang tập trung nhiều cho công việc kinh doanh cũng như các công tác thiện nguyện xã hội.

Stylist: Mai Quốc Anh, Trần Đạt,

Make up & hair: Kuny Lee

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất