Giải Trí

Hoa hậu Thu Hoài không bận tâm tới tin đồn có quan hệ tình cảm với Phạm Hương, bị tố lưỡng tính

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Hoa hậu Thu Hoài lẫn Phạm Hương đều đang bận rộn với công việc riêng, cả hai tỏ ra khá bình thản trước tin đồn "từ trên trời rơi xuống".

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương luôn nỗ lực, cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Ngoài các hoạt động thiện nguyện, hợp đồng quảng cáo, hầu như HLV The Face mùa đầu tiên chưa vướng vào bất kỳ scandal nào.

Mới đây, công chúng vô cùng xôn xao trước loạt tin đồn cho rằng Phạm Hương lưỡng tính, cặp với nhiều đại gia, trong đó có mối quan hệ tình cảm với Hoa hậu Quý bà Thu Hoài. Thậm chí, khi có được nhiều tài sản giá trị, Phạm Hương muốn bỏ Thu Hoài, đồng thời phía Hoa hậu Quý bà không biết lý do vì sao vẫn giữ im lặng.

Hoa hậu Thu Hoài và Phạm Hương…

Trước những thông tin gây tranh cãi trên mạng xã hội, Hoa hậu Thu Hoài còn bất ngờ chia sẻ sự việc trên trang Facebook cá nhân với dòng trạng thái: “Trời ơi tui vừa bị ngải, vừa bị lưỡng tính luôn. Coi bác sĩ ở đâu vậy các mẹ ơi“.

Chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài trước tin đồn không hay về mình…

Liên lạc với Thu Hoài để tìm hiểu rõ sự việc, cô cho biết thời gian này khá bận rộn với công việc, đang có chuyến công tác ở Singapore nên không mấy bận tâm tới tin đồn thất thiệt kia.

“Ngay từ đầu những thông tin kia đều là tin nhảm. Vì công việc kinh doanh sắp tới nên tôi không muốn nói thêm nhiều vì sợ dính vào những lùm xùm sẽ ảnh hưởng...” - Hoa hậu Thu Hoài nhấn mạnh.

Về phía mình, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cũng cho biết cô không quan tâm đến những tin đồn trên mạng. Hiện, Phạm Hương khá bận rộn với chuyến công tác tại Nhật Bản, công việc đã chiếm hết thời gian của người đẹp.

Thu Hoài và Phạm Hương từng đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động thiện nguyện.

Cả hai người đẹp rất thân thiết với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất