Giải Trí

Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc thể hiện khả năng ‘biến hóa’ tài tình tại VDFW

T.H
Chia sẻ

Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ khiến nhiều người phải trầm trồ khi kết hợp trang phục của nhà thiết kế trong nước với phụ kiện đến từ các nhà mốt khác nhau một cách vô cùng sành điệu và nổi bật.

Tối 26/11, Vietnam Design Fashion Week (VDFW) - một trong những tuần lễ thời trang được đón chờ nhất năm đã tiếp tục diễn ra tại TP HCM, quy tụ rất nhiều gương mặt đinh đám showbiz Việt. Đặc biệt, không thể không kể đến sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc tại show diễn của XITA. Lựa chọn trang phục đến từ chính thương hiệu trong nước này, người đẹp khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi nâng tầm phong cách bằng việc kết hợp với những phụ kiện đến từ nhà mốt khác nhau như giày Gucci, bông tai Dior, lắc tay LV và túi Chanel. Bằng gu thời trang thời thượng nhưng không kém phần tinh tế, Nguyễn Lam Cúc đã thu hút ánh nhìn của tất cả những người có mặt.

img_2155

Diện trang phục ôm sát, Nguyễn Lam Cúc khéo léo khoe đường cong vô cùng gợi cảm.

Diện trang phục ôm sát, Nguyễn Lam Cúc khéo léo khoe đường cong vô cùng gợi cảm.

Vừa sở hữu ngoại hình nổi trội, vừa vô cùng tài năng và bản lĩnh, Nguyễn Lam Cúc được rất nhiều chị em ví như hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại. Trong đó, 2016 có thể nói là một năm vô cùng thành công của cô khi liên tiếp được vinh danh tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ như giải nữ lãnh đạo xuất sắc nhất 2015-2016, Giải doanh nhân Sắc Tâm Tài,… Dù đã là “bà mẹ hai con” nhưng Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ vẫn giữ được vóc dáng thon thả cực quyến rũ. Kết hợp với gu thời trang đẳng cấp, Nguyễn Lam Cúc thường xuyên là khách mời của các sự kiện thời trang lớn trong và ngoài nước.

unnamed

2

Nhìn vóc dáng đầy quyến rũ của Nguyễn Lam Cúc, ít ai nghĩ cô đã là “bà mẹ hai con”.

unnamed-1

1

Nhan sắc nổi trội của cô thu hút rất nhiều sự chú ý của những người có mặt.

Nhan sắc nổi trội của cô thu hút rất nhiều sự chú ý của những người có mặt.

2

Nguyễn Lam Cúc đọ sắc "mười phân vẹn mười" bên Jolie Nguyễn.

Nguyễn Lam Cúc đọ sắc “mười phân vẹn mười” bên Jolie Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất