Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Diễm và con gái hào hứng gặp ‘Nữ hoàng băng giá’

Chia sẻ

Mẹ con cô vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng Elsa, Anna - hai nhân vật nổi tiếng trong bộ phim “Frozen” của Disney.

Sáng 15/1, ê-kíp thực hiện Disney On Ice presents Magical Ice Festival - Xử sở băng kỳ diệu có buổi họp báo giới thiệu chương trình tại TP HCM. Xuất hiện trong vai trò khách mời, hoa hậu Ngọc Diễm và con gái Chiko nổi bật ở sự kiện, đồng thời nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cánh truyền thông lẫn những người tham dự.

Hoa hậu Ngọc Diễm diện chiếc đầm ren quyến rũ. Trong khi đó, con gái cô lại hóa thân thành một tiểu Elsa. Cả hai tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng hai nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai Elsa và Anna ở chương trình sắp tới.

Hoa hậu Ngọc Diễm diện chiếc đầm ren quyến rũ. Trong khi đó, con gái cô lại hóa thân thành một tiểu Elsa. Cả hai tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng các nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai Elsa và Anna ở chương trình sắp tới.

Tại buổi họp báo, Ngọc Diễm cho biết mình cùng với con gái là các fan trung thành của loạt kênh truyền hình dành cho thiếu nhi hay những bộ phim hoạt hình.

Cô chia sẻ thêm: “Trong thời gian mang thai, tôi thường mở kênh Disney Channel. Sau đó, khi sinh Chiko, bé cũng rất yêu thích những kênh truyền hình như thế. Tôi không coi Nữ hoàng băng giá nhưng Chiko đã xem hơn 10 lần nên bé thuộc hết tên nhân vật, ca khúc trong bộ phim. Vậy nên, tôi sẽ cho con gái đi xem chương trình sắp tới để em có dịp gặp lại các nhân vật này”.

Về Disney On Ice presents Magical Ice Festival, đây là chương trình tái hiện những câu chuyện cổ tích của Disney một cách sinh động và khác biệt. Theo tiết lộ từ phía BTC, chương trình sẽ mở màn bằng loạt nhân vật quen thuộc, không thể thiếu trong mọi show của Disney như Mickey, Minnie, Donald hay Goofy. Các người bạn dễ thương này sẽ dẫn đắt người xem bước vào thế giới ngập tràn khoảnh khắc kỳ diệu trên khắp xứ sở thần tiên.

Đặc biệt hơn, khán giả còn có dịp tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú của nàng tiên cá Ariel, công chúa tóc mây Rapunzel trong Tangled, nàng Bella nhận hậu của Người đẹp và quái vật, Elsa cùng Anna ở Frozen.

Tất cả được truyền tải qua các màn trượt, bật nhảy trên sân khấu băng kết hợp với âm nhạc, vũ đạo sinh động. Chương trình diễn ra từ ngày 24-28/2 tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM.

Một số hình ảnh khác của hoa hậu Ngọc Diễm và con gái:

hoahaungocdiem2

hoahaungocdiem3

hoahaungocdiem4

hoahaungocdiem5

hoahaungocdiem6

hoahaungocdiem7

hoahaungocdiem8

Chia sẻ
Tin mới nhất