Giải Trí

Hoa hậu Mỹ Linh tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu Lào và Campuchia

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cả ba Hoa hậu xuất hiện rạng rỡ cùng nhau trong một sự kiện mới đây tại TP.HCM.

Tối 6/9, nhận lời mời từ BTC Hội chợ triển lãm du lịch quốc tế giữa các nước: Việt Nam - Lào - Campuchia - Thái - Myanma, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh có dịp gặp gỡ đại diện nhan sắc đến từ hai đất nước láng giềng là Lào và Campuchia ở sự kiện diễn ra tại Sài thành, thuộc khuôn khổ hội chợ lần này.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ bên hai người đẹp đến từ Lào và Campuchia.

Đây là lần đầu tiên những gương mặt đại diện cho nhan sắc của 3 quốc gia có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau. Xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2017 Ms Souphaphone Somvichith và Hoa hậu Toàn cầu Campuchia 2016 Ms Ny Dane trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn các khách mời tham gia sự kiện.

Cả ba cô gái nhanh chóng bắt chuyện và thoải mái cười đùa, chụp ảnh với nhau như những người bạn thân thiết.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam “tươi rói” chụp ảnh tự sướng cùng hoa hậu Lào và Campuchia.

Xuất hiện trong sự kiện lần này, Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trang phục áo dài trắng của NTK Thuận Việt. Sư kết hợp tinh tế giữa trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam cùng chiếc vương miện quý phái làm tôn vinh nhan sắc thuần khiết nhưng không kém phần sang trọng của nàng Hoa hậu sinh năm 1996.

Bên cạnh nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, thanh lịch của Mỹ Linh thì Hoa hậu Campuchia Ms Ny Dane cũng gây chú ý bởi nét đẹp cá tính, trong khi Hoa hậu Lào Souphaphone Somvichith lại sở hữu nhan sắc quyến rũ khiến mọi người phải say đắm không thể rời mắt.

Sắp tới, Mỹ Linh là gương mặt đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss World 2017. Trước thềm cuộc thi, cô cho biết mỗi ngày bản thân đều dành thời gian để học tiếng Anh, tập catwalk, học chơi đàn bầu để tham gia phần thi tài năng. Ngoài ra, cô cũng tăng cường tập gym, yoga rèn luyện thể chất nhằm có được sức khỏe tốt nhất khi đến với cuộc thi.

Chia sẻ cảm xúc trước khi lên lên đường “chinh chiến” ở đấu trường nhan sắc Miss World 2017, Mỹ Linh cho biết: “Bản thân tôi đã cố gắng và nỗ lực hết mình vì hai tiếng Việt Nam thiêng liêng”.

Với vẻ đẹp, tài năng cùng sự nỗ lực nghiêm túc, Hoa hậu Việt Nam 2016 được kỳ vọng “làm nên chuyện” tại Miss World và góp phần tôn vinh nhan sắc Việt giữa đấu trường nhan sắc quốc tế.

Một số hình ảnh khác của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào tối 6/9:

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất