Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ tại họp báo trước thềm dự thi Miss World 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1996 nổi bật trong buổi gặp gỡ và giao lưu với truyền thông trước thềm tham dự "đấu trường" sắc đẹp Hoa hậu Thế giới năm nay.

Sáng 18/10, buổi họp báo Gặp gỡ và giao lưu báo chí trước ngày dự thi Miss World của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời lẫn truyền thông. Hoa hậu Việt Nam 2016 nhanh chóng thu hút mọi ống kính máy ảnh nhờ vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện cùng phong thái tự tin, rạng rỡ.

Đỗ Mỹ Linh “thiêu đốt” mọi ánh nhìn trong bộ đầm màu nude.

Thần thái tự tin của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nụ cười rạng rỡ của Mỹ Linh thu hút mọi ống kính máy ảnh.

Người đẹp gốc Hà thành vui vẻ trò chuyện cùng Hoa khôi Nam Em trước khi buổi họp báo diễn ra.

Mở đầu buổi họp báo, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết vô cùng hồi hộp vì sau 11 năm, một Hoa hậu Việt Nam mới trở lại “đấu trường” nhan sắc Hoa hậu Thế giới. Đây cũng là vinh dự nhưng cũng là thử thách đối với Mỹ Linh bởi những người đẹp đại diện cho dải đất hình chữ S trước đây cũng đạt được thứ hạng khá cao trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác.

“Chúng tôi có rất nhiều áp lực bởi vì phải làm cách nào để đào tạo, bồi dưỡng tất cả những kỹ năng cần thiết cho Linh để 'chinh chiến' tại 'sân chơi' quốc tế.

Về phần catwalk, chúng tôi đã mời chuyên gia từ Philippines cũng như là tại Việt Nam để đào tạo cho Mỹ Linh. Với phần biểu diễn tài năng, chúng tôi nghĩ rằng đối với một cuộc thi quốc tế, cái gì thuộc về dân tộc mình, chỉ có mình đó thì đó là một thế mạnh. Chính vì vậy, chúng tôi đã mời NSƯT Hải Phượng đào tạo cho Linh phần thi Tài năng là chơi đàn đàn bầu.

Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng được học về múa từ biên biên đạo Huỳnh Mến, Huỳnh Huy để biểu diễn tại Miss World 2017″ - Đơn vị nắm quyền đưa Mỹ Linh đến Hoa hậu Thế giới chia sẻ.

Tại đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng chia sẻ cảm xúc trước thềm Miss World 2017. Người đẹp gốc Hà thành tâm sự mình khá hồi hộp và có một chút lo lắng vì đây là lần đầu tiên cô tham dự “đấu trường” sắc đẹp quốc tế.

Trong thời gian qua, chân dài sinh năm 1996 đã chuẩn bị rất nhiều thứ để có thể hoàn thiện bản thân thật tốt để sẵn sàng 100% cho cuộc thi. Tuy nhiên, Mỹ Linh không tránh khỏi những khó khăn và mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, phải chuẩn bị nhiều thứ cũng như là làm rất nhiều việc. Nhưng bên cạnh đó, Hoa hậu luôn có ê-kíp theo hỗ trợ, động viên, giúp đỡ nên cô có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất trước khi đến với “đấu trường” nhan sắc lớn nhất thế giới.

“Bên cạnh Linh có các anh chị luôn luôn hỗ trợ và tạo điều kiện để Linh có được sự chuẩn bị chu đáo. Ngoài ra, để có thể toả sáng, lộng lẫy nhất mỗi lần xuất hiện thì những nhà thiết kế đã phải thức khuya dậy sớm để làm đầm cho em. Tuy các anh chị có nhiều việc nhưng vẫn luôn tạo điều kiện cho em xuất hiện một cách xinh đẹp nhất. Không những vậy, em cũng nhận được sự ưu ái của các anh chị báo đài. Đấy cũng là nguồn động viên rất lớn cho Linh. Cảm ơn thì không biết bao nhiêu cho đủ nhưng Linh thật sự rất cảm ơn các anh chị đã luôn bên cạnh, động viên Linh trong cuộc thi lần này” - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự.

Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng chia sẻ dự án nhân ái Cõng điện lên bản. Người đẹp 9X cho biết khi đến với Miss World, cô quyết định trở lại Yên Bái - nơi từng thực hiện dự án trước đó cho Hoa hậu Việt Nam 2016. Đây là dự án thiết thực, ý nghĩa để mang điện về với bà con ở bản Cu Vai. Tuy nhiên, lần này dự án trở nên khó khăn hơn do mưa bão kéo dài, kèm theo đó là đường đất bị sạt lở. Hoa hậu và ê-kíp hoàn toàn bị cô lập trên bản.

“Linh suy nghĩ là trong cái rủi thì có cái may, gặp phải khó khăn như thế, mình có được sự trải nghiệm cũng như là dự án của mình trở nên ý nghĩa hơn. Khi thực hiện dự án thực sự là vất vả bởi vì thiếu thốn rất nhiều thứ nhưng Linh nghĩ là mình phải làm hết sức, dù có bùn đất như thế nào cũng phải cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ của mình” - người đẹp gốc Hà thành hạnh phúc khi nói về dự án nhân ái được thực hiện ở Yên Bái.

Tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2016 còn nhận được nhiều lời khen cũng như những tràng pháo tay tán thưởng của các khách mời khi tự tin trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh mà phóng viên đưa ra. Chính vì vậy, khán giả có thể hoàn toàn đặt hy vọng vào đại diện Việt Nam tại “sân chơi” Hoa hậu Thế giới năm nay.

Ngày 19/10, đại diện dải đất hình chữ S chính thức lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World 2017 và hội ngộ gần 200 mỹ nhân đến từ các quốc gia khác trong cuộc đua giành vương miện cao quý. Cuộc thi chính thức bắt đầu từ 20/10 và Chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 18/11 tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất