Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang tiếng đàn bầu 'chinh chiến' Miss World 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Theo đó, đàn bầu chính là "vũ khí" mà hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang đến trong phần thi tài năng ở đấu trường Hoa hậu Thế giới sắp tới.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu được công chúng mến mộ với vẻ đẹp dịu dàng và nói không với scandal. Khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 (Miss World) chính thức khởi động, Đỗ Mỹ Linh được lựa chọn để tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới, đồng thời đầy thử thách này.

Để chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường nhan sắc quốc tế trên, Mỹ Linh không ngừng luyện tập các kỹ năng quan trọng từ chuyên môn đến kỹ năng mềm cần thiết. Đặc biệt, ở môn thi tài năng, cô sẽ lựa nhạc cụ đàn bầu để “chinh chiến”.

Mỹ Linh cho biết: “Linh hy vọng có thể đem tiếng đàn du dương, trầm lắng mang đậm bóng hình dân tộc đến với bạn bè thế giới để mọi người hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa Việt Nam”.

Hoa hậu Mỹ Linh diện chiếc áo dài trắng với những họa tiết thanh tao ngồi bên cây đàn bầu.

Với nỗ lực của bản thân Mỹ Linh và sự đồng hành của khán giả Việt, hy vọng Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh sẽ làm tròn sứ mạng tôn vinh nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp: photo Nhất Trường, retouch hình Viết Quý, Make up Minh Chu và trang phục Ngô Nhật Huy.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất