Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh day dứt vì không thể có mặt ngay với bà con vùng lũ

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 lần đầu lên tiếng giải thích những thắc mắc từ phía công chúng về việc vắng mặt trong các hoạt động thiện nguyện vì miền Trung.

Những ngày qua, người dân cả nước đang cùng nhau quyên góp, ủng hộ để giúp đỡ bà con miền Trung đang phải đối mặt với khó khăn do sự tàn phá của bão lũ. Đông đảo các nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng chung tay với các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa này. Tuy nhiên, sự vắng mặt của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh khiến công chúng có phần thắc mắc về sự xứng đáng của chiếc vương miện mà cô đang đội.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh khá “chìm” trong việc tham gia các sự kiện so với các người đẹp khác.

Trả lời người hâm mộ, Mỹ Linh cho biết hiện tại cô khá bận rộn với việc học nên không thể xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Người đẹp gốc Hà Nội không cảm thấy buồn khi bị cho rằng “chìm” hơn so với những đàn chị khác. Cô cũng đã quyên góp được nhiều vật phẩm từ bạn bè, người thân và sẽ dành toàn bộ số tiền catxe sự kiện sắp tới để dành cho chuyến đi đến với người dân miền Trung.

hhmylinh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giải thích về sự vắng mặt của mình trong các hoạt động hướng tới đồng bào vùng lũ.

Tân hoa hậu cảm thấy day dứt khi không thể ngay lập tức có mặt tại miền Trung để kịp thời giúp đỡ người dân tại các địa phương đang gặp khó khăn. Hiện tại, Mỹ Linh đang có kỳ thi quan trọng ở trường nhưng cô sẽ nhanh chóng thu xếp công việc để có thể trực tiếp trao lại những phần quà mình quyên góp. Người đẹp không quên xin thêm kinh nghiệm vì trước đó, cô chưa có cơ hội tham gia vào những hoạt động thiện nguyện lớn như thế này.

domylinh1

Hoa hậu Mỹ Linh sẽ sớm đến với miền Trung sau khi thu xếp xong công việc.

ngothanhtu

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú cũng đang kêu gọi quyên góp và sẵn sàng lên đường đến với miền Trung.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất