Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ kiên quyết không chia sẻ vương miện

Chia sẻ

Pia Alonzo cho rằng, việc chia sẻ vương miện Hoa hậu là điều không thể thực hiện.

Donald Trump - ông trùm một thời của Hoa hậu Hoàn vũ - người vừa bán cổ phần cách đây 6 tháng cho một người bạn thân đã đưa ra cách giải quyết cho sự cố trao nhầm vương miện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Theo ông, việc để người đẹp Colombia có đến 3 phút vỡ òa trên sân khấu là điều khó có thể chấp nhận, và sau cùng ban tổ chức nên để vương miện Hoa hậu cho hai người đẹp cùng lúc.

Lần đầu tiên kể từ khi đăng quang, Tân hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Alonzo Wurtzbach chia sẻ về chuyện có thể san sẻ vương miện với người đẹp Colombia trong show Chào buổi sáng Mỹ. Cô cho rằng ý tưởng này là sự không hợp lý.

Pia trong show truyền hình.

Pia trong show truyền hình.

Cảnh trao nhầm vương miện.

Cảnh trao nhầm vương miện.

Pia nói: “Tôi cho rằng điều đó không thể thực hiện, gây khó xử cho tôi và cả Hoa hậu Colombia. Tôi đã gặp riêng Ariadna Gutiérrez sau đêm chung kết. Cô ấy rất ổn, tôi nghĩ cô ấy hài lòng với kết quả sau cùng. Tôi tin tưởng cô ấy xinh đẹp, tài năng, có nhiều cơ hội rộng mở phía trước”.

Người đẹp Philippines vẫn đánh giá cao MC tai họa của chương trình. Bởi theo cô, ông đã khiến những thí sinh thể hiện bản chất thực của mình, mang đến luồng gió mới. Cô ủng hộ Steve Harvey trong vai trò MC năm tiếp theo.

Cũng tại show này, Pia Alonzo đã giới thiệu về ngôi nhà cao cấp - phần thưởng của cô trong đêm chung kết. Người đẹp 9X tiết lộ cô đang tận hưởng những ngày hạnh phúc sau đăng quang.

Cô khoe căn hộ mới sau đêm đăng quang Hoa hậu.

Cô khoe căn hộ mới sau đêm đăng quang Hoa hậu.

Trong khi đó, Ariadna Gutiérrez tại buổi phỏng vấn vào cuối năm 2014 cho rằng, việc san sẻ vương miện có thể chấp nhận được. “Tôi bàng hoàng khi MC nói đã trao nhầm vương miện. Tôi nghĩ ý tưởng vương miện chia đôi là hợp lý”.

Chia sẻ
Tin mới nhất