Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ không tổ chức tại Philippines

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Bộ trưởng Bộ du lịch Philippines - bà Wanda Teo đã lên tiếng xác nhận thông tin.

Mới đây, Bộ trưởng Bộ du lịch Philippines - bà Wanda Teo đã có những thông tin chính thức về việc không tiếp tục đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ trong năm nay.

Theo đó, bà Teo xác nhận cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ không tổ chức tại Philippines trong thời gian diễn ra Hội thảo quốc tế về Phát triển du lịch bền vững dù rằng hôm 8/6 Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã đến Manila, Philippines để ngỏ lời xin được tổ chức một lần nữa.

Các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Bà Teo cho biết, năm tới Philippines có thể sẽ đăng cai tổ chức cuộc thi bởi quốc gia này luôn hoan nghênh và đã rất vui khi từng tổ chức cuộc thi vào năm 1974 (lần đầu tiên tổ chức tại châu Á), năm 1994 và đầu năm nay khi Iris Mittenaere đến từ Pháp đã xuất sắc giành được vương miện.

Iris Mittenaere người đẹp đất nước Pháp lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Hiện, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về vấn đề này và vẫn chưa công bố thành phố chủ nhà năm nay. Tuy nhiên, trong trường hợp không có quốc gia nào đăng cai tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thì cuộc thi sẽ diễn ra tại “Thủ đô cờ bạc của thế giới” - Las Vegas, nơi được xem là thành phố quê hương của Hoa hậu Hoàn vũ.

Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Trước đó, khi có nghi vấn về việc Philippines tiếp tục tổ chức cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng này, nhiều người dân đã tỏ ra không hài lòng. Bởi trong lần tổ chức năm 2016, đất nước chủ nhà không được tham gia vào việc dàn dựng sân khấu cũng như tổ chức chương trình. Hơn nữa, Philippines cũng đang đối mặt với một số cuộc khủng bố nên chính quyền nước này cần thắt chặt an ninh đảm bảo an toàn trong khu vực.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất