Giải Trí

Hoa hậu Thu Hoài ‘đá xéo’ Đào Bá Lộc: ‘Yêu 14 người chắc bạn chung tình dữ’?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới đây của Hoa hậu Thu Hoài – người bạn thân thiết của Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi liên tưởng cô đang “đá xéo” Đào Bá Lộc.

Những ngày qua, mối tình đồng giới của Đào Bá Lộc cùng một nam MC đình đám tại V-biz bất ngờ được tiết lộ đã thu hút đông đảo sự chú ý từ dư luận.

Trong khi fan vẫn đang đồn đoán danh tính “tình cũ” của giọng ca sinh năm 1993 chính là Trấn Thành, thì mới đây, Hoa hậu Thu Hoài - một người bạn thân thiết với ông xã Hari Won bất ngờ lên tiếng đầy “ẩn ý” trên trang cá nhân.

Câu chuyện về mối tình đồng giới đầy “bí ẩn” của Đào Bá Lộc cùng một nam MC nổi tiếng gây chú ý dư luận suốt những ngày qua.

Cô viết: “Khi yêu, con người ta dễ bay bổng lắm. Họ dám nói những điều chưa chắc có thể làm, dám hứa hẹn cả những điều không hề chắc chắn, dám quả quyết cả những chuyện mai sau. Nhưng khi chia tay, thường thì người ta quên sạch…

Ừ thì hết yêu thương, cũng chẳng ai đòi hỏi người cũ những điều phi lý nữa. Nhưng cũng đừng vội vã quay lưng, quay mặt, quay luôn cả chiều cảm xúc của mình nhanh như cách nàng ca sĩ Ariana Grande huỷ show. Hết yêu, không có nghĩa sự tử tế không cách nào tồn tại…

Tôi sợ cái cách người ta nhân danh tình yêu để toan tính và đổi chác vô cùng. Hết yêu thương là cứ phải dành cho nhau những thứ xấu xí và tồi tệ? Phải bới móc cuộc tình cũ để đổi lấy chút hả hê, phải mượn danh phận cũ để mà phơi ra thiên hạ những điều kinh khủng nhất? Phải khiến cho hạnh phúc người kia tan vỡ mới có thể hài lòng? Phải nhẫn tâm bán chuyện cũ lấy một ít ồn ào tai tiếng?”

Hoa hậu Thu Hoài không quên “ẩn ý” ai lấy tình yêu để che chắn mưu mô, toan tính đằng sau đều sẽ không nhận lại được điều gì tốt đẹp.

“14 người 3 tháng. Vậy chắc bạn chung tình dữ. Lôi từng người một ra kể đi sao lôi chỉ mỗi người có giá trị lợi dụng nhất trong thời điểm này vậy???” - cô bức xúc.

Dù không chỉ đích danh ai, nhưng từ những câu chữ của Hoa hậu Thu Hoài lẫn “dữ liệu” về người được nhắc đến, không khó để công chúng đoán ra cô đang nhắc đến Đào Bá Lộc. Nhiều người nhận xét Hoa hậu đang ngầm ám chỉ việc Đào Bá Lộc chọn thời điểm hiện tại để tự “phanh phui” đời tư tình cảm nhằm mục đích tạo sức hút cho bản thân.

Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân Trấn Thành ngầm “đá xéo” Đào Bá Lộc khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất