Giải Trí

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 qua đời ở tuổi 25

Chia sẻ

Alexis Gomez qua đời vì bệnh ung thư phổi vào ngày 13/10 tại bệnh viện ở Cebu (Philippines).

Theo Hãng tin giải trí Phượng Hoàng, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 - Alexis Gomez qua đời khi mới 25 tuổi. Cha cô - cựu vận động viên Rhoel Gomez xác nhận thông tin này trên ABS-CBN. Alexis Gomez tử vong vào ngày 13/10 tại bệnh viện trường Đại học Cebu ở thành phố Cebu.

Vẻ đẹp rạng ngời của Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012.

Vẻ đẹp rạng ngời của Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012.

Người đẹp Philippines phát hiện mắc bệnh ung thư phổi khi quá muộn. Mặc dù xạ trị và hóa trị liên tục, sức khỏe cô không hề cải thiện. Những ngày cuối đời, cô rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

“Sự ra đi của Alexis Gomez là mất mát to lớn với tất cả chúng ta. Cô ấy từng là niềm vinh dự của Philippines khi đăng quang Hoa hậu Du lịch Quốc tế vào năm 2012. Chúng tôi gửi lời tiếc thương chân thành đến gia đình cô và mong họ sớm vượt qua mọi nỗi buồn” - đại diện cuộc thi Hoa hậu Du lịch Philippines chia sẻ.

Alexis Gomez sinh năm 1990 tại Philippines, nổi bật với nụ cười thuần Á Đông. Cô được đánh giá cao về trình độ học vấn và cách giao tiếp. Năm 2012, cô vượt qua 50 người đẹp đăng quang trong cuộc thi nhan sắc quốc tế diễn ra tại Malaysia. Cô cũng là người Philppines thứ hai dành vinh dự này.

Cô qua đời ở tuổi 25 vì ung thư phổi.

Cô qua đời ở tuổi 25 vì ung thư phổi.

Sau đăng quang, cô khá kín tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông. Việc cô mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời khi mới 25 tuổi khiến nhiều người xót xa.

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất