Giải Trí

Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc xuất hiện tại sự kiện với phong cách đầy quý phái

T.H
Chia sẻ

Mới đây, Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lam Cúc đã xuất hiện với phong cách vô cùng dịu dàng và quý phái tại sự kiện ra mắt trung tâm mới của Yoga Plus. Tại đây, cô đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về sự cân bằng trong cuộc sống cá nhân.

Hôm qua (1/12/2016), Yoga Plus đã ra mắt và đánh dấu sự ra đời của Trung tâm Yoga mới. Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lam Cúc xuất hiện với trang phục của Nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

imgl6103

Như phong cách và hình ảnh bản thân từng có, Lam Cúc xuất hiện với phong cách hiền hoà và thanh khiết bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu như: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Siêu Mẫu Xuân Lan, Hoa Hậu Hương Giang và ca sĩ Đoan Trang.

imgl6313

imgl6303-1

Với chủ đề chính của ngày Grand Opening của Yoga Plus là Love Yourself. Các khách mời đã có sự trải lòng về việc yêu bản thân của mình là như thế nào.

Ông trùm ngành thể hình & giải trí Randy Dobson đã phải thốt lên: “Phụ nữ Việt Nam cho đi nhiều quá, không có nơi nào mà ở đó người phụ nữ lại hi sinh nhiều như ở Việt Nam, nhưng khi mà chúng ta hi sinh cho chồng cho con, cho đi hết những gì mà ta có, còn gì là cho mình?”

img_8257

Với chia sẻ của Lam Cúc: “Công việc và cuộc sống hằng ngày đã chiếm trọn quỹ thời gian hằng ngày của mình. Nhiều khi, Lam Cúc còn ước gì mình có thêm thời gian để cân bằng công việc. Do cuộc sống hiện đại và áp lực công việc mỗi ngày, Lam Cúc nhận ra rằng sức khoẻ là thứ mất đi sẽ không bao giờ kiếm lại được nếu ta không biết quý trọng nó. Khi có sức khoẻ, chúng ta mới có thể làm việc và lo cho chính bản thân mình và gia đình mình. Và Yoga Plus là bước ngoặt lớn đối với Lam Cúc trong thời gian sắp tới” img_8249

img_8259

imgl6325

Được biết, cô sẽ trở thành Gương mặt Đại sứ cùng Hồ Ngọc Hà và Thu Thuỷ trong những sự kiện vào thời gian tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất