Giải Trí

Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc: ‘Tôi luôn trân trọng người phụ nữ Việt’

T.H
Chia sẻ

Không chỉ khiến người xem phải trầm trồ lẫn xuýt xoa trước vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, Lam Cúc còn lần đầu chia sẻ những suy nghĩ của mình về phụ nữ Việt nhân ngày 8/3.

Sở hữu nhan sắc nổi trội, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt, Nguyễn Lam Cúc nhanh chóng để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đây, cô còn gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh vô cùng tài năng và thành đạt. Chính vì lý do này, rất nhiều phái yếu đã lấy Lam Cúc làm hình tượng người phụ nữ lý tưởng để không ngừng cố gắng hoàn thiện. Mới đây, nhân dịp 8/3, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tiếp tục khiến fan phải “xiêu lòng” khi thực hiện một bộ ảnh với thông điệp “Phụ nữ Việt, hơn cả một vẻ đẹp thuần nhan sắc”.

Chia sẻ về thông điệp của bộ ảnh, Lam Cúc cho biết: “Là phụ nữ, phái yếu phải hy sinh và chịu rất nhiều thiệt thòi. Thế nhưng vượt lên trên tất cả, không ít người vẫn hoàn thành tốt công việc, sở hữu cuộc sống và sự nghiệp vô cùng thành công. Đây cũng chính là hình mẫu mà tôi không ngừng phấn đấu hướng đến. Nhân ngày 8/3, tôi xin gửi tới nửa kia của thế giới lời chúc tốt đẹp nhất”.

Ít ai biết, trước khi trở thành “hình mẫu” lý tưởng của phái yếu như hiện tại, Nguyễn Lam Cúc đã phải trải qua quá trình hoàn thiện cả về nhan sắc lẫn phong thái. Đối với cô, không chỉ sở hữu vẻ ngoài xuân sắc, một người phụ nữ vẹn toàn phải là người đạt được thành công trong công việc, gia đình và cả trong các mối quan hệ xã hội. Sau nhiều năm cố gắng, hiện tại, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt có một cuộc sống “trong mơ” với hai nhóc tỳ xinh xắn. Bên cạnh đó, sắp tới, thương hiệu spa chăm sóc sắc đẹp do cô làm chủ cũng sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Lam Cúc. Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của bản thân, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt đã từng bước hiện thực hoá và thành công vun đắp giấc mơ nâng tầm nhan sắc Việt thông qua thương hiệu spa của riêng mình.

Trong bộ ảnh mới nhất này, Nguyễn Lam Cúc thay đổi tới 4 concept, thể hiện sự đầu tư vô cùng kĩ lưỡng khi biến hóa liên tục với những kiểu tóc và make-up khác nhau.

Chưa kịp để người xem hết trầm trồ với vẻ ma mị cực quyến rũ, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt một lần nữa đốn tim fan bởi vẻ tinh khôi, nữ tính những không kém phần lôi cuốn. Thông qua bộ ảnh này, Nguyễn Lam Cúc đã chứng minh rằng chỉ cần tìm được phong cách phù hợp, các chị em sẽ tỏa sáng vô cùng rực rỡ.

Cận cảnh vẻ quyến rũ của Nguyễn Lam Cúc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất