Giải Trí

Hoa Hậu Doanh nhân Lam Cúc diện trang phục đẳng cấp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện tại show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường trong bộ trang phục do chính anh thiết kế, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 - Nguyễn Lam Cúc đã phô diễn vẻ đẹp vô cùng thanh tú và sang trọng của mình

Ngày 9.12, show diễn của Nhà Thiết Kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường mang tên The Little Black Dress được diễn ra tại Riverside Palace.

Hoa Hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 - Nguyễn Lam Cúc xuất hiện với trang phục của chính Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Bộ trang phục mang phong cách thiết kế đặc trưng của NTK Đỗ Mạnh Cường “Cổ Điển pha trộn chút hiện đại”. Vẻ đẹp của Hoa Hậu Doanh nhân kết hợp hài hoà với phong cách thanh lịch của bộ trang phục, nhiều người tại sự kiện đã phải quay lại ngắm nhìn nữ Doanh nhân Lam Cúc.

ton_9861_1

ton_9863_1

Dạo gần đây, Hoa hậu Doanh nhân xuất hiện liên tục trên các sàn diễn thời trang danh giá trong nước như Vietnam Designer Fashion Week. Mỗi lần xuất hiện, cô đều tạo dấu ấn riêng với gu ăn mặc thời trang, phong cách riêng biệt và đẳng cấp. Doanh nhân Lam Cúc thường xuyên là khách mời của các sự kiện thời trang lớn trong nước

Doanh nhân Lam Cúc được vinh dự ngồi trên hàng ghế VIP của show diễn The Little Black Dress - đây là hàng ghế dành riêng cho những nghệ sỹ, người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang. Hoa Hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên cũng ngồi cùng hàng ghế này với Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc.

ton_9880

Hoa Hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Lam Cúc hiện là bà chủ của hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa. Hoa Hậu Lam Cúc cũng từng nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu ASEAN năm 2015.

ton_9885

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất