Giải Trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia kết hôn vào 6/10

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ khá bất ngờ trước quyết định này của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận, Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai doanh nhân sẽ cử hành hôn lễ vào ngày 6/10. Vậy là sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung nhà.

Bạn bè thân thiết của Thu Thảo cho biết trước đó cô đã thông báo tin kết hôn của mình bằng một tấm thiệp gửi kèm theo. Đáng chú ý, hình ảnh trên thiệp chính là ảnh cưới của Hoa hậu và bạn trai Trung Tín chụp tại Nha Trang cách đây không lâu.

Tấm thiệp cưới của Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo rất kín tiếng về chuyện đời tư và ít khi nhắc đến bạn trai trên mặt báo.

Theo tiết lộ từ một số người thân của Hoa hậu, người đẹp quen Trung Tín - CEO tập đoàn bất động sản Trung Thủy - trong một bữa tiệc sinh nhật. Cả hai sau đó giữ liên lạc và trở thành bạn bè. Vị doanh nhân trẻ đã mất nửa năm theo đuổi để chinh phục trái tim Thu Thảo. Cả hai bắt đầu yêu nhau hồi năm 2014. Họ cũng thi thoảng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện do bạn bè tổ chức.

Thời gian đầu hẹn hò, cặp đôi “trai tài - gái sắc” này luôn giữ ý tứ trong cách thể hiện tình cảm. Người đẹp sinh năm 1991 im lặng trước các tin đồn và hạn chế đứng cạnh bạn trai khi xuất hiện chung.

Tháng 12/2015, Thu Thảo lần đầu tiên công khai thể hiện tình cảm với bạn trai. Khi cùng tham gia một sự kiện dành cho doanh nhân, cặp đôi thường xuyên cười nói và có nhiều cử chỉ thân mật. Thời điểm đó, một người bạn thân của Thu Thảo cho biết họ đã về ra mắt gia đình và bố mẹ hai bên rất ủng hộ chuyện tình cảm này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất