Giải Trí

Hoa hậu Colombia sắp hội ngộ MC ‘tội đồ’

Chia sẻ

Lần đầu tiên sau sự cố công bố nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, người đẹp Colombia và MC Steve Harvey sẽ ngồi lại với nhau.

Trang ET mới đây đưa tin, Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez đã sẵn sàng gặp lại danh hài Steve Harvey - MC Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 từng khiến cô bẽ bàng vì công bố nhầm người chiến thắng.

MC Steve Harvey và Hoa hậu Colombia trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.

MC Steve Harvey và Hoa hậu Colombia trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.

Theo ET, Ariadna Gutierrez đã nhận lời xuất hiện trong talkshow của Steve Harvey vào ngày 18/1 tới. Đây sẽ là cuộc hội ngộ đầu tiên kể từ sau sự cố trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ hôm 20/12/2015. Trong khi dẫn dắt chương trình, Steve không chỉ khiến Ariadna làm “hoa hậu hụt” mà còn viết sai chính tả tên đất nước Colombia trong tin nhắn xin lỗi gửi trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc Ariadna hụt mất chiếc vương miện.

Khoảnh khắc Ariadna hụt mất chiếc vương miện.

Trong số talkshow gần đây lên sóng, danh hài 58 tuổi chia sẻ ông không thể tìm gặp được Ariadna Gutierrez sau sự cố xảy ra. “Tôi đã có cơ hội nói chuyện với Hoa hậu Philippines, với tất cả thí sinh, với người trong hậu trường. Thậm chí tôi và đạo diễn chương trình đã bàn bạc khá lâu nhưng tôi không thể nào liên lạc để gặp Hoa hậu Colombia. Tôi đã cố gắng rồi nhưng không nhận được một lời hồi âm” - Steve nói.

Mất vương miện nhưng người đẹp Colombia rộng đường tiến thân.

Mất vương miện nhưng người đẹp Colombia đắt show quảng cáo.

Trong khi đó, Hoa hậu Colombia đang được các nhãn hàng để mắt tới. Cô đang bàn bạc với thương hiệu đồ ăn nhanh Burger King để quay quảng cáo. Mỹ nhân 22 tuổi cũng đang theo đuổi ước mơ lọt vào đội ngũ thiên thần của hãng nội y Victoria’s Secret.

Chia sẻ
Tin mới nhất