Giải Trí

Hoa hậu Colombia được mời đóng phim 'người lớn' cát-sê hơn 22 tỉ

Chia sẻ

Sau lùm xùm khi đội vương miện chỉ trong 3 phút tại Miss Universe, người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez trở nên nổi tiếng và được khán giả khắp hành tinh biết đến.

Kết thúc cuộc thi Miss Universe 2015, người đẹp Colombia dù mang tiếng là “hoa hậu 3 phút” khi chỉ trong chớp mắt vương miện đã vụt khỏi tay sau sự cố nhầm lẫn nhưng tên tuổi của cô ngay sau đó được biết đến một cách rộng rãi. Sau tin đồn tự tử vì áp lực, mất vương miện khi bị cho là xứng đáng hơn cả đại diện Philippines, cô gái đến từ Colombia mới đây đã nhận được một lời mời bất ngờ với trị giá rất nhiều tiền.

HHHV 1

Theo đó, hãng phim từng phát tán clip nóng gây ồn ào của Kim Kardashian đã ngỏ ý mời Hoa hậu Colombia hợp tác. Ông chủ của tập đoàn này là Steve Hỉrsch đã gửi hẳn một bức thư đến hoa hậu để thuyết phục cô quay phim nóng. Theo ông này, đóng phim nóng là một con đường để tiến tới sự nổi tiếng như một số cái tên khác từng tham gia có thể kể đến là Kim Kardashian, Kendra Wilkinson, Pamela Anderson…

hoa-hau-colombia

Thư gửi người đẹp Colombia đi đóng phim “người lớn”.

Với lời mời một người nổi tiếng đang được săn đón rộng rãi như thế này, ông Steve Hỉrsch không ngại chi mức thù lao đóng phim là 1 triệu đô la Mỹ, tương đương với hơn 22 tỉ đồng. Song song với mức thù lao hậu hĩnh này, ông này còn “ưu ái” cho hoa hậu Colombia có thể thoải mái chọn người đóng cùng hay kiểu phim mà cô muốn. Steve thậm chí còn “dẫn dụ” rằng ông sẽ làm cho Ariadna một chiếc vương miện lộng lẫy hơn bất cứ cái nào mà Hoa hậu Philippines được đeo.

HHHV

Trước thông tin mời đóng phim nóng, người đẹp Colombia vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Sau cuộc thi, Ariadna đang chuẩn bị cùng gia đình tận hưởng thời gian nghỉ ngơi thư giãn tại Miami.

Chia sẻ
Tin mới nhất