Giải Trí

Hoa hậu biển 2016 Thùy Trang rạng rỡ “đọ sắc” cùng dàn sao nữ tại sự kiện

T.H
Chia sẻ

Ngày 27/12/2016, Misa Beauty Spa chính thức khai trương tại Thủ đô Hà Nội. Đây là một địa điểm làm đẹp được cấp phép với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Hoa hậu biển 2016 Thuỳ Trang được mời làm gương mặt đại diện cho thương hiệu này.

Các dịch vụ chủ yếu của Misa Beauty Spa là trị nám, tàn nhang, bớt, sẹo lồi, sẹo rỗ, xoá nếp nhăn, nâng cơ mặt, làm trẻ hoá da,… và nhiều dịch vụ làm đẹp khác. (Không phẫu thuật thẩm mỹ).

Cặp đôi Hà Anh - Hoàng Yến đến chúc mừng khai trương Misa Beauty Spa.

Các dịch vụ này được thực hành trên các máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay được nhập từ nước ngoài, đây là cố gắng của những nhà đầu tư Misa Beauty vì họ là cở sở đi sau nên sẽ nhập những thiết bị máy móc mới nhất, hiện đại nhất khắc phục được nhược điểm các đời máy trước mắc phải.

Diệu Hương, Thanh Vân Hugo, Lã Thanh Huyền và Dương Hoàng Yến chụp hình lưu niệm cùng chủ Spa - chị Đào My.

Một số máy móc, thiết bị chủ yếu của Misa Beauty như Laser Spetra (được nhập về từ Mỹ). Đây là loại máy sử dụng công nghệ laser ND: YAD Q-SWITCHED rất hiện đại, được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Mỹ) và CE (châu Âu) chứng nhận tính an toàn và hiệu quả vượt trội trong điều gị nám da, tàn nhang. Với 4 bước sóng 1064nm, 532nm, 585nm, 650nm laser Spectra mang lại hiệu quả điều trị tuyệt vời cho làn da khách hàng mà không đau, không cần nghỉ dưỡng và không có bất cứ tác dụng phụ nào.

Lã Thanh Huyền rạng rỡ trong bộ váy đỏ.

Bên cạnh đó là các thiết bị máy móc hiện đại khác, nhập ngoại để phục vụ các dịch vụ làm đẹp tổng thể cho các khách hàng. Misa Beauty cũng sử dụng những công nghệ tiên tiến để đáp ứng các yêu cầu của những tín đồ làm đẹp. Đó là công nghệ EC02 của hãng Lutronic danh tiếng (Mỹ). Công nghệ này để điều trị tái tạo da vi điểm khôi phục nét thanh xuân cho làn da trong một thời gian dài. Công nghệ này cũng ứng dụng cho việc xoá nhăn, xoá sạm nám do ánh nắng, xoá sẹo rỗ, sẹo mụn,…với thời gian nghỉ dưỡng cực ngắn so với các công nghệ tái tạo da truyền thống trước đây.

Mặc dù rất bận rộn, MC Thanh Vân vẫn dành thời gian chung vui cùng Misa Spa Beauty.

Ngoài máy móc, thiết bị công nghệ mỹ thì Misa Beauty cũng sử dụng công nghệ Hàn Quốc, đó là dịch vụ nâng cơ mặt và tạo đường nét cơ thể tối ưu HIFU DOBLO-S. Với công nghệ này, khách hàng không phải phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Doblo là công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, sử dụng công nghệ HIFU thế hệ 2 khẳng định sự phát triển đột phá trong công nghệ và hiệu quả vượt trội trong điều trị trẻ hoá da không cần phẫu thuật, để chống lão hoá da ở khuôn mặt và cổ. Doblos cung cấp năng lượng nhiệt sâu vào da thông qua sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với công nghệ xung kép. Hoạt động này kích hoạt phản ứng tái sinh tự nhiên của da mà không cần phẫu thuật và không làm hỏng bề mặt da, tạo sự săn chắc và tươi tắn cho làn da.

Diệu Hương, Thanh Vân, Thanh Huyền

Diệu Hương

Hay như Crystal - 512 (công nghệ GEM của Israel) là một thiết bị thông minh, linh hoạt được phát triển bởi tập đoàn Active Optical System với hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm gia tăng hiệu quả về sự an toàn và hài lòng của khách hàng. Với khả năng ứng dụng rộng rãi trong điều trị thẩm mỹ và y tế như điều trị mụn, triệt lông và trẻ hoá da cũng như các tổn thương sắc tố, Crystal 512 đã trở thành một trong những thiết bị thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại 40 quốc gia.

7. Gương mặt đại diện của thương hiệu Misa Beauty Spa là đương kim Hoa hậu Biển 2016 Thuỳ Trang.

Mặc dù thời tiết Hà Nội khá lạnh, Thuỳ Trang vẫn rất rạng rỡ.

Với máy móc thiết bị tối tân cùng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, Misa Beauty mong muốn mang đến vẻ đẹp tươi tắn không chỉ cho các cô gái, mà cả những người đàn ông làm việc trong văn phòng, thường xuyên thiếu ánh sáng hoặc môi trường nhiều máy tính làm ảnh hưởng đến làn da. Đây cũng là bước đột phá trong việc làm đẹp của các cô gái, chàng trai thế hệ mới.

Chị Đào My và Hoa hậu Thuỳ Trang cắt băng khai trương.

Misa Beauty Spa đón nhận những danh hiệu cao quý về chất lượng dịch vụ.

Thuỳ Trang trực tiếp trải nghiệm công nghệ tại Misa Beauty Spa.

Cô chia sẻ về những phương pháp chăm sóc của bản thân cũng như kết quả đem lại từ việc trải nghiệm những dịch vụ tại Misa.

Chị Đào My và Hoa hậu Thuỳ Trang.

Chị Đào My chia sẻ về Misa và tuyên bố khai trương thương hiệu.

Chia sẻ về chuyện làm đẹp, hoa hậu biển Thuỳ Trang chia sẻ: “May mắn được cha mẹ cho một nhan sắc ưa nhìn, tuy nhiên Trang vẫn luôn quan tâm đến việc làm đẹp. Từ việc chăm sóc da đến điều trị những tật, lỗi bẩm sinh trên làn da bằng công nghệ máy móc hiện đại của Misa beauty. Trang hi vọng nhiều bạn trẻ cũng sẽ tới địa điểm này để chăm sóc cũng như chữa trị cho làn da, gương mặt của mình ngày càng tươi trẻ, luôn đầy sức sống tuổi thanh xuân.”

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất