Giải Trí

Hoa hậu bị tước vương miện vì màn ân ái trên truyền hình lại lộ ảnh nhạy cảm

Minh Minh
Chia sẻ

Những sự cố liên tiếp khiến Zara Holland rơi vào cảnh khó xử sau khi bị mất vương miện.

Mới đây, Zara Holland - đương kim hoa hậu Anh vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng và khán giả khi tham gia một chương trình truyền hình, đồng thời có màn ân ái ngay trên sóng ITV2. Vì thế, cô đã bị tước vương miện.

Ảnh nhạy cảm bị phát tán.

Ảnh nhạy cảm bị phát tán.

resize_hoahauanh3

Với mục đích tìm được một nửa còn lại trong show, Zara Holland đã tìm thấy chàng trai Alex Bowen (24 tuổi). Không chỉ hẹn hò trên sóng truyền hình, họ còn sẵn sàng có cảnh ân ái trước ống kính. Mặc dù được phủ chăn nhưng biểu cảm “hưng phấn” sau đó của họ khiến khán giả bức xúc.

Trên trang chính thức, BTC viết: “Chúng tôi đã nhận nhiều phản hồi vè việc của Zara. Là cuộc thi lâu năm ở đấu trường nhan sắc, chúng tôi không chấp nhận hành vi này. Chúng tôi không định kiến với việc quan hệ tình dục tự nhiên nhưng công khai trên truyền hình là không thể. Vì thế, chúng tôi quyết định truất vương miện của cô ấy”.

Zara Holland đăng quang vào tháng 9/2015 và cô còn chưa kết thúc nhiệm kỳ của mình. Nói về sự cố của mình, cô không giấu sự ân hận. “Ở thời điểm đó, cảm xúc đến và tôi đã hành động không giống mình”.

Vương miện được trao cho á hậu 1.

Vương miện được trao cho á hậu 1.

Nhưng chưa dừng ở đó, sáng 18/6, những hình ảnh nhạy cảm của cô trong quá khứ bị phát tán với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng phát hiện thời chưa thành hoa hậu, cô có nhiều ảnh khỏa thân hoặc bán khỏa thân với tư thế phản cảm. Những hình ảnh này càng khiến BTC kiên quyết tước vương miện của cô.

BTC cho biết, nhiều người hoài nghi về quyết định của họ, nhưng trước đó, họ đã yêu cầu rất rõ với đại diện nhan sắc quốc gia, nói không với sex trên truyền hình. Trong khi đó, Zara chia sẻ: “Tôi thật sự ân hận”. Vương miện đã được trao cho Á hậu 1 cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất