Giải Trí

Hồ Quỳnh Hương: 'Hãy đơn giản mọi việc để Hương không khó xử nhé'

An An
Chia sẻ

Hồ Quỳnh Hương đã chính thức lên tiếng về scandal chị gái cùng stylist riêng ám chỉ Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao gây xôn xao những giờ qua.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã chính thức lên tiếng về scandal chị gái cùng stylist riêng “tố” Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao. Cô viết: “Thôi mà, rất biết mọi người thương Hương. Nhưng với Hương mọi thứ bây giờ là rất đơn giản… Mười mấy năm trong nghề đã nếm đủ rồi, giờ Hương chỉ muốn bình thường nhất để có cảm hứng ca hát phục vụ khán giả thôi, Hương không muốn gì hơn thế. Nếu thương Hương thì hãy đơn giản mọi việc để Hương không khó xử nhé..”

260806starmytam-6

260806starmytam-7

Hồ Quỳnh Hương lên tiếng về vụ việc ồn ào này.

Chị gái Hồ Quỳnh Hương - Hồ Quỳnh Tâm cho biết chị không muốn bình luận thêm về vấn đề này, nếu muốn biết sự thật báo chí có thể liên lạc trực tiếp với BTC sự kiện.

Trước đó, tối ngày 5/8, chị gái Hồ Quỳnh Tâm và stylist riêng của Hồ Quỳnh Hương - Lê Minh Ngọc đồng loạt đăng tải những dòng chia sẻ khá bức xúc trên trang Facebook cá nhân. Trong đó, cả hai ám chỉ đến việc đi muộn của một “ngôi sao” Vbiz trong show diễn ở nhà hát Hòa Bình. Nếu như chị gái Hồ Quỳnh Hương không nhắc rõ tên nhân vật này là ai thì stylist Lê Minh Ngọc không ngần ngại chỉ đích danh Mỹ Tâm.

260806starMyTam-7

Status gây nhiều tranh cãi của chị gái Hồ Quỳnh Hương.

Chị gái Hồ Quỳnh Hương và stylist Lê Minh Ngọc ám chỉ về việc đi trễ của một “ngôi sao”.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất