Giải Trí

Hồ Quỳnh Hương diện áo dài biểu diễn kỷ niệm ngày sinh Bác Hồ

Chia sẻ

Tối 19/5, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh xuất hiện xinh đẹp trong trang phục truyền thống tại chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Vốn là giảng viên chuyên ngành Thanh nhạc của trường ĐH Văn Hóa Nghệ thuật Quân đội - cơ sở 2: TP HCM, lại hoạt động song song ở lĩnh vực ca hát nhưng Hồ Quỳnh Hương luôn vô cùng nhiệt tình xuất hiện tại các chương trình kỷ niệm dấu ấn của đất nước. Giọng hát đẹp và đầy nội lực của nữ ca sĩ được đánh giá là phù hợp để thể hiện rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, và với nhạc Đỏ cũng vậy.

Ho_quynh_huong_10

Đêm qua, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương diện bộ áo truyền thống đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Cô uốn tóc và make-up nhẹ nhàng để phù hợp với tính chất trang trọng của đêm nhạc.

Ho_quynh_huong_09

Ho_quynh_huong_11

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngày càng xinh đẹp và thanh thoát hơn trước đây.

Xuất hiện trong chương trình, Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc Bài ca Hồ Chí Minh đầy cảm xúc bởi chất giọng cao vút và truyền cảm.

Bài ca Hồ Chí Minh là một sáng tác của nhạc sĩ người Cuba - Evan Maccoll được Hồ Quỳnh Hương thực hiện thành single và phát hành rộng rãi nhân dịp ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào năm 2005. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc gần như trở thành thương hiệu riêng của Hồ Quỳnh Hương. Cô thường chọn biểu diễn Bài ca Hồ Chí Minh trong những chương trình nghệ thuật dịp lễ đặc biệt của đất nước.

Ho_quynh_huong_14

Nữ ca sĩ thể hiện lại một bản hit về Chủ tịch Hồ Chí Minh trong single được phát hành từ năm 2005 của mình.

Ho_quynh_huong_16

Mặc dù thường xuyên hát lại Bài ca Hồ Chí Minh nhưng với mỗi sân khấu, hoàn cảnh khác nhau, Hồ Quỳnh Hương vẫn ngập tràn cảm xúc.

Ho_quynh_huong_20

Cô chia sẻ được mời biểu diễn trong chương trình ý nghĩa Kỉ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự, tự hào.

Cô chia sẻ được mời biểu diễn trong chương trình ý nghĩa kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự, tự hào.

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương vẫn trong giai đoạn thực hiện vai trò giám khảo của The X-Factor mùa hai và chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm mới của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất