Giải Trí

Hồ Quang Hiếu: ‘Tôi vẫn còn yêu Bảo Anh nhiều lắm…’

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu còn cho biết anh cảm thấy rất đau lòng khi nhìn Bảo Anh bật khóc chia sẻ về chuyện tình cảm của hai người.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh được ví là một trong những cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Tình yêu của cả hai lúc nào cũng thu hút nhiều sự quan tâm, ủng hộ hết mình từ công chúng. Tuy nhiên, mới đây, nam ca sĩ bất ngờ thông báo cả hai đã “đường ai nấy đi” sau hai năm hẹn hò khiến không ít người tiếc nuối.

Về phía mình, nữ ca sĩ Bảo Anh cũng thẳng thắn chia sẻ lý do chia tay Hồ Quang Hiếu do “sai từ cách yêu vì không khiến anh Hiếu thấy được mình là người quan trọng trong cuộc đời anh”. Cũng theo Bảo Anh, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn được một thời gian nhưng luôn hiểu vấn đề nằm ở đâu. Cuối cùng, họ chọn cách giải quyết là cho nhau cơ hội bước tiếp mà không có đối phương.

Tối 21/10, khi có mặt tại một sự kiện ở Hà Nội, Hồ Quang Hiếu đã lần đầu tiên trải lòng cảm xúc của mình với phóng viên Saostar.vn sau “sóng gió” tình cảm. Giọng ca Con bướm xuân cho biết anh khá đau lòng khi xem clip bạn gái bật khóc chia sẻ về tình yêu bởi dù đã chia tay nhưng bản thân vẫn còn rất yêu Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh ngày còn yêu nhau.

- Chào Hồ Quang Hiếu, cuộc sống thay đổi ra sao kể từ quyết định ngày chia tay Bảo Anh?

- Chuyện gì qua thì hãy cho qua thôi, tôi vẫn cố gắng sống bình thường như mọi ngày. Đau buồn thì chắc chắn có rồi nhưng tôi không thể để mãi tâm trạng như vậy được.

- Trong bài phỏng vấn gần đây, Bảo Anh đã bật khóc khi nói mình yêu sai cách, bản thân Hồ Quang Hiếu nghĩ sao?

- Nhìn bạn gái mình ngồi chia sẻ và khóc như vậy tôi thấy rất đau lòng, xót lắm. Song những gì qua rồi thì tôi không muốn nói đi nói lại quá nhiều, chỉ muốn kết thúc mọi thứ trong êm đẹp. Cả tôi và Bảo Anh phải cố gắng vượt qua.

Nam ca sĩ đau lòng khi nhìn bạn gái khóc khi tâm sự về tình yêu của hai người!

- Chia tay được 3 tháng nhưng phải gần đây anh mới chính thức công khai chuyện này?

- Hơn 2 năm yêu nhau, chúng tôi chỉ giận nhau 1 - 2 ngày, chứ không quá lâu. Chính vì thế ban đầu, cả hai muốn có thời gian nhìn nhận lại mọi thứ, liệu có phải đã quyết định vội vàng. Tuy nhiên sau 3 tháng, chúng tôi nhận ra vẫn có những chuyện không còn cứu vãn được nữa nên đành giải thoát cho nhau.

- Trước khi viết dòng trạng thái công bố trên Facebook cá nhân, anh có nói chuyện với Bảo Anh không?

- Không! Tôi nghĩ những chuyện không giải quyết được thì hãy cho nhau cơ hội để cả hai tốt hơn.

- Đến thời điểm hiện tại Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh còn liên lạc với nhau không?

- Thời đi học, tôi có yêu một bạn, lúc lên Sài Gòn quen thêm một người con gái nữa và Bảo Anh là người phụ nữ thứ ba tôi yêu. Các mối tình trước mỗi lần chia tay thì tôi thường ít liên lạc, riêng đối với Bảo Anh, tôi cũng có nói chuyện 1-2 lần.

Nói chung, cả hai cảm thấy đều buồn nên chia sẻ với nhau. Trong lòng muốn thì mình hỏi thăm như “em dạo này sao rồi?”, “anh thấy em trên clip như vậy, em có ổn không?”…

Hồ Quang Hiếu thừa nhận vẫn còn yêu Bảo Anh.

- Trong đôi mắt Hồ Quang Hiếu vẫn ánh lên nhiều cảm xúc mỗi khi nhắc tới Bảo Anh, phải chăng anh vẫn còn yêu cô ấy?

- Nói không còn thì không phải, tôi mới chia tay nên vẫn còn yêu nhiều lắm. Tôi vẫn nghĩ đến cô ấy. Thời gian này thật sự hơi khó khăn cho tôi bởi hai đứa có quá nhiều kỷ niệm.

- Vẫn còn dành tình cảm cho nhau nhưng lại chọn cái kết buồn, liệu Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh chia tay vì có người thứ ba?

- Chắc chắn không có người thứ ba rồi! Câu chuyện này chỉ có 2 chúng tôi biết rõ sự tình như thế nào.

Nhiều người nói mình yêu nhau hết mình nhưng không cùng thời điểm thì vẫn “đường ai nấy đi”. Tôi nghĩ trong tình yêu chưa phải yêu là đủ mà phải cùng chí hướng, quan niệm thì mới đi đến kết quả tốt hơn. Tôi trải qua tình yêu nhiều nên muốn một cái gì đó hơn tình yêu chút xíu nữa. Chưa kể chúng tôi là nghệ sĩ mà, thời gian hạn hẹp nên có ít dịp dành cho nhau. Chính vì thế, khoảng cách cũng là một phần ảnh hưởng.

Nếu được chọn lại thì Hồ Quang Hiếu vẫn muốn yêu Bảo Anh.

- Gia đình phản ứng sao khi biết tin hai bạn đã chia tay?

- Chúng tôi đều đã lớn và có cuộc sống tự lập nên gia đình không can thiệp quá nhiều vào chuyện tình cảm. Ngày tôi viết status thông báo chia tay, mẹ Bảo Anh có nói với tôi: “Hôm nay, cô đọc chia sẻ của con. Cô thấy rất buồn. Chúc con kiếm được người nào hạnh phúc…”.

- Thông thường một mối quan hệ không đi được đường dài, phần lớn thuộc về người đàn ông có đúng không?

- Câu chuyện tình yêu nào xảy ra không vui, tôi luôn muốn mình là một người đàn ông thì phải nhận lỗi trước. Thật ra, không ai hoàn hảo cả, kể cả phụ nữ và đàn ông nên ngồi lại với nhau và góp ý để sửa lỗi.

- Anh từng nói “nếu được lựa chọn thì vẫn chọn Bảo Anh”, vậy nếu được yêu lại thì Hồ Quang Hiếu sẽ làm gì để kéo dài tình yêu đó?

- Chắc khi đó những gì cả hai khúc mắc thì sẽ cùng nhau sửa để đều là người hoàn hảo trong mắt nhau. Song, bản thân tôi và Bảo Anh hiện tại vẫn chưa giải quyết được khúc mắc trong chuyện cá nhân nên nếu có quay lại chắc cần phải có thời gian.

- Cảm ơn Hồ Quang Hiếu về cuộc trò chuyện, chúc anh ngày càng thành công hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất