Giải Trí

Họ nói Angelababy là sản phẩm PTTM, giờ đây cô ấy là tiểu hoa đán thành công nhất!

An Nhiên
Chia sẻ

Có một sự thật rằng 2016 là năm thành công của Angelababy và bất kỳ việc gì cô làm cũng đều trở thành tâm điểm của truyền thông. Có thể nói, nữ diễn viên đang đứng trên đỉnh của làng giải trí Hoa ngữ.

Angelababy sinh năm 1989, xuất thân là một người mẫu Hong Kong. Hiện nay, cô là diễn viên nữ sau năm 1985 đình đám nhấtcủa Trung Quốc. Angelababy và những điều xảy ra trong cuộc sống xoay quanh cô luôn khiến khán giả tò mò chú ý, cô là cái tên cực hot đảm bảo mức độ thu hút cho bất cứ hoạt động nào. Thương hiệu Angelababy cũng không phải do cô kết hôn mà giảm sút, thậm chí cô ngày càng tỏ ra vượt trội hơn so với hình ảnh cô người mẫu lai Tây thị phi trong quá khứ.

Angelababy xinh đẹp, giàu co, nổi tiếng.

Angelababy xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng.

Trước kia, có rất nhiều người dự đoán Angelababy sẽ trở thành “nữ hoàng thị phi” mới sau Phạm Băng Băng. Cô bị tố đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, là sản phẩm thành công nhất của công nghệ làm đẹp, hình mẫu chuẩn mực mà các cô gái nhan sắc thường thường muốn đổi đời luôn hướng tới. Sau đó, cô cùng với chồng Huỳnh Hiểu Minh thường bị tố “làm màu”, sử dụng câu chuyện tình yêu của họ để PR cho bản thân, tạo nên hình ảnh tiên đồng ngọc nữ C-biz. Thế nhưng, họ đã “làm màu” cùng với nhau được hơn 6 năm, đã kết hôn với một đám cưới cổ tích và chuẩn bị sinh con đầu lòng trong năm tới.

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy hạnh phúc chờ đón con đầu lòng.

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy hạnh phúc chờ đón con đầu lòng.

Hiện nay, khi Huỳnh Hiểu Minh dần lui về tính chuyện kinh doanh, Angelababy vẫn ngày càng phát triển, nói cô là tiểu hoa đán thành công nhất hoàn toàn không hề quá, bởi xét về mặt nào, Angelababy cũng đạt được những thành tích rất đáng nể. Và kể cả nếu đó là do may mắn, thì cô cũng đã dùng may mắn của mình vô cùng hiệu quả.

Giải Bách Hoa Kim Kê cho những nỗ lực không mệt mỏi trong diễn xuất

Angelababy xuất thân là một người mẫu sau đó chuyển sang đóng phim. Hiện nay cô vẫn làm song song hai công việc người mẫu ảnh và diễn xuất. Vì không được đào tạo bài bản nên thời gian đầu, Angelababy chủ yếu được diễn vai “bình hoa” là chính. Cô nàng có tiếng tăm nhưng lại không có thực lực đã từng khiến khán giả ngán ngẩm. Tuy nhiên, năm 2016, Angelababy giành được giải Nữ phụ xuất sắc nhất với vai Đinh Tư Điềm (Đạo mộ bút ký: Tầm Long Quyết). Một minh chứng cho nỗ lực cải thiện diễn xuất của người đẹp Hong Kong. Angelababy rất bận rộn, nhưng cô sẵn sàng nhờ thầy dạy diễn xuất đến nhà để chỉ dạy riêng cho mình, đồng thời các đồng nghiệp từng hợp tác với Baby đều lên tiếng khen ngợi sự ham học hỏi của cô.

Giải thưởng Bách Hoa Kim Kê đầu tiên trong sự nghiệp chứng minh tiến bộ trong diễn xuất của Baby.

Giải thưởng Bách Hoa Kim Kê đầu tiên trong sự nghiệp chứng minh tiến bộ trong diễn xuất của Baby.

Angela Baby chấp nhận làm xấu để thể hiện vai diễn trọn vẹn nhất.

Angelababy chấp nhận làm xấu để thể hiện vai diễn trọn vẹn nhất.

Ngoài giải thưởng, hiện nay Angelababy là người có nhiều tài nguyên và cơ hội mà khó có nữ diễn viên trẻ nào so bì được. Năm 2015, khán giả bất ngờ khi thấy cô xuất hiện trong Hitman 47. Năm 2016, Angelababy góp mặt trong bom tấn khoa học viễn tưởng Independence Day 2 với dàn sao nổi tiếng của Hollywood. Các sao nam hợp tác với cô đều là những nghệ sĩ hàng đầu như Tỉnh Bách Nhiên, Chung Hán Lương, Trần Khôn, Lý Liên Kiệt, thậm chí là huyền thoại Lương Triều Vỹ, sắp tới có thể sẽ là siêu sao hành động Tony Jaa, Iko Uwais. Chính vì vậy, mỗi tác phẩm của cô hiện nay đều được truyền thông và người hâm mộ chú ý tới từng động tĩnh nhỏ. Đây chính là sức hút khó cưỡng của cái tên Angelababy.

Angelababy xuất hiện bên những tên tuổi lớn của Hollywood trong hành trình quảng bá "Independence Day 2".

Angelababy xuất hiện bên những tên tuổi lớn của Hollywood trong hành trình quảng bá “Independence Day 2”.

Danh tiếng bậc nhất cùng khối tài sản kếch xù

Năm 2015, Angelababy được xướng danh Nữ hoàng quảng cáo của Trung Quốc với hàng chục nhãn hàng. Năm nay mặc dù bận bịu với kế hoạch sinh con, cô vẫn liên tục được mời làm đại diện cho các thương hiệu khác nhau từ quần áo, giày dép, trang sức, đến khung phơi đồ, băng vệ sinh… Với mỗi quảng cáo, cô thu về khoảng 10 triệu NDT. Đâu đâu cũng thấy tên tuổi của Angelababy, hình ảnh của cô phủ sóng trên mọi mặt hàng, cho thấy giá trị thương hiệu của nữ minh tinh không hề nhỏ.

Ngay cả khi đã mang thai Angelababy vẫn còn rất nhiều hợp đồng quảng cáo cần thực hiện.

Ngay cả khi đã mang thai Angelababy vẫn còn rất nhiều hợp đồng quảng cáo cần thực hiện.

Cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thậm chí là khung phơi quần áo.

Cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thậm chí là khung phơi quần áo.

Ngoài thu nhập từ quảng cáo, làm đại diện, catxe đóng phim và tham gia show truyền hình của Angelababy cũng cao ngất ngưởng. Mỗi mùa Hurry up Brothers, cô đã nhận được từ 8 - 12 triệu NDT (28 - 41 tỉ đồng). Đóng 1 tập phim truyền hình nhận 400.000 - 500.000 NDT (khoảng 1,3 - 1,5 tỷ đồng), trong đó mỗi bộ phim thường dài khoảng 40 tập. Để Angelababy gật đầu đồng ý tham gia một bộ phim điện ảnh, nhà sản xuất phải trả từ 8 - 10 triệu NDT. Đó là chưa kể đến các hoạt động kinh doanh như bất động sản, cổ phiếu, hay doanh thu từ công ty Angelababy Capital, công ty đầu tư của riêng mình, cùng chuỗi cửa hàng nước ép Hey Juice. Cô ấy chính là bà hoàng vừa xinh đẹp lại có tiếng tăm, cùng khối tài sản kếch xù.

Nữ diễn viên "Vân Trung Ca" sở hữu nhiều biệt thự có giá trị.

Nữ diễn viên “Vân Trung Ca” sở hữu nhiều biệt thự có giá trị.

Đàn anh Tôn Hồng Lôi bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Angelababy.

Đàn anh Tôn Hồng Lôi bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Angelababy.

Theo thống kê mới nhất, trang cá nhân của Angelababy đạt gần 78 triệu người theo dõi, cao thứ 6 trong số tất cả các nghệ sĩ Hoa ngữ, chỉ đứng sau các đàn anh đàn chị có vai vế cao như: Tạ Na, Hà Cảnh, Trần Khôn, Diêu Thần, Triệu Vy. Và cô cũng là tiểu hoa đán có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất hiện nay. Angelababy nhiều lần được lựa chọn xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang danh giá hay các Lễ hội thời trang. Cô cũng là một biểu tượng thời trang của giới trẻ với gu ăn mặc sành điệu đẹp mọi lúc mọi nơi. Có thể nói, đối với mỗi lĩnh vực, cô đều đạt được những thành công không hề nhỏ.

Liên tục được xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh giá.

Liên tục được xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh giá.

Một cuộc tình như mơ

Không thể phủ nhận, Angelababy kết hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh chính là tìm được chàng hoàng tử của mình. Điều này không dựa trên khối tài sản kếch xù của chàng diễn viên “Tân bên Thượng Hải”, mà do cá tính ga lăng, hết lòng chiều vợ của tài tử.

Huỳnh Hiểu Minh luôn dành những câu nói lãng mạn và hành động chăm sóc ấm áp cho Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh luôn dành những câu nói lãng mạn và hành động chăm sóc ấm áp cho Angelababy.

Anh mắt anh luôn dõi theo cô.

Anh mắt anh luôn dõi theo cô.

Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên gửi gắm lời yêu tới bà xã. Xuất hiện trong những sự kiện cùng nhau, anh không thể rời mắt khỏi người vợ xinh đẹp của mình. Nhờ những mối quan hệ của anh hỗ trợ, cô thỏa sức vẫy vùng theo đuổi đam mê diễn xuất. Đặc biệt, họ sắp chào đón đứa con đầu lòng trong tình yêu vô bờ bến.

Nhiều người cho rằng, tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy quá lộ liễu, “làm màu”, nhưng đó chỉ là những cung bậc và cách thể hiện khác nhau của tình yêu. Khi họ đã tìm một nửa hoàn hảo thuộc về mình, cớ sao họ không thể hét lên cho cả thế giới biết. Huỳnh Hiểu Minh tìm được cô gái thông minh, hoạt bát khéo léo như Angelababy, cớ sao lại trách anh quá chiều vợ.

Huỳnh Hiểu Minh đến phim trường thăm vợ.

Huỳnh Hiểu Minh đến phim trường thăm vợ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất