Giải Trí

Hồ Ngọc Hà vượt đường xa về Cần Thơ làm từ thiện

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau chuyến từ thiện tại huyện Bình Chánh trao tặng 500 suất quà tặng và 50 suất học bổng cùng các học trò vừa qua, Hồ Ngọc Hà vừa di chuyển đến Thành phố Cần Thơ để tiếp tục chuyến từ thiện ý nghĩa của mình.

Tối ngày 11/09, cùng với việc trình diễn tại một sự kiện quan trọng ở Cần Thơ, Hồ Ngọc Hà đã nhân dịp này để ở lại, phối hợp cùng Thành Đoàn Thành phố Cần Thơ tổ chức chương trình “Vui Trung thu cùng trẻ em ngoại thành” tại xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ. Đây là lần thứ 7 chương trình được diễn ra, và cũng là lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà về tận Cần Thơ - Hậu Giang để trao tặng và chia sẻ cùng các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón một mùa Trung thu thật ý nghĩa.

hongocha-4

Tranh thủ ở lại thêm một ngày, Hồ Ngọc Hà đã cùng loạt fan hâm mộ thực hiện hành trình từ thiện của mình.

hongocha-1

Để đến với những địa điểm khó khăn, “nữ hoàng giải trí” không ngại đi phà cùng mọi người.

hongocha-2

Không những không e ngại, nữ HLV The Face còn thích thú tạo dáng cũng như ghi lại những hình ảnh thú vị trên sông.

Xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền nằm cách Thành phố Cần Thơ hơn 20 cây số, đường đi tương đối khó khăn, phải qua phà mới đến được Ủy ban nhân dân xã. Chính vì thế, ngoài việc tự lái xe, Hồ Ngọc Hà cũng chịu khó đi bộ và qua phà để tự tay trực tiếp trao tặng những món quà Trung thu. Cùng tham gia với Hồ Ngọc Hà còn có các thành viên fanclub tại Thành phố Cần Thơ, các bạn cũng di chuyển một đoạn đường xa để làm việc ý nghĩa cùng thần tượng của mình.

hongocha-7

Tại đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có buổi giao lưu với UBND xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền về hành trình từ thiện “Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành” của mình.

hongocha-8

Lần thứ 2 đến với Cần Thơ cũng như địa phương này, do đó, buổi từ thiện thu hút không ít các bé tại đây.

hongocha-10

Ngoài việc trao tặng hơn 1000 suất học bổng…

hongocha-20

hongocha-21

Hồ Ngọc Hà còn mang đến cho các bé bánh trung thu, lồng đèn, tập, sách, viết, balo…

hongocha-13

Nữ ca sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện xã và các bé.

“Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành” là hoạt động thường niên được Hồ Ngọc Hà tổ chức liên tục trong 7 năm tại rất nhieu địa phương như Hà Nội, Quảng Bình, Cần Thơ, Đồng Nai, Long An và các huyện vùng sâu vùng xa ở TP.HCM như Cần Giờ, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè… Trong suốt 7 năm liên tục tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã trao tặng hơn 1000 suất học bổng và hơn 7000 phần quà bao gồm bánh trung thu, lồng đèn, tập, sách, viết, balo. Đây được xem như là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Hồ Ngọc Hà & fanclub của mình nhằm chia sẻ, động viên đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo cho các em thêm động lực cuộc sống để học tập thật tốt.

hongocha-23

Cùng tham gia với Hồ Ngọc Hà còn có các thành viên fanclub tại Thành phố Cần Thơ.

hongocha-25

Các bạn cũng di chuyển một đoạn đường xa để làm việc ý nghĩa cùng thần tượng của mình.

hongocha-24

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất