Giải Trí

Hồ Ngọc Hà: Cô đơn khóc thương chính mình trong đêm

Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà - Khách mời đầu tiên đã chia sẻ những câu chuyện mà cô chưa từng tiết lộ ở bất cứ đâu tại talkshow "Bí mật thảm đỏ".

Hồ Ngọc Hà đang có một vị trí và vị thế đáng mong ước và ngưỡng mộ. Ai ai cũng nhìn vào vị trí đó với những ánh mắt khác nhau. Người vui mừng cho bạn. Kẻ ghen ghét đố kỵ chỉ trực chờ đạp đổ. Người hả hê mỗi sự vụ đến với cuộc đời giai nhân này. Sau tất cả, chỉ Hà biết thương và yêu chính mình, dù là những giọt nước mắt trong đêm, tự thân lái xe sau những đêm diễn miệt mài.

Trong talkshow Bí mật thảm đỏ, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên chia sẻ về những khoảnh khắc như vậy. Về những giọt nước mắt dù ít nhưng quý mà cô đã khóc cho những gì đã ập đến với cuộc đời cô trong hơn một thập kỷ qua. Hà cũng sẽ nói về Subeo - điểm yếu mềm nhất của cô nhưng cũng là thành lũy cuối cùng để cô trở về sau tất cả những tổn thương. Với Hà, giờ đây, có lẽ không có gì đáng quý bằng Subeo, như thói thường, con cái luôn là tài sản vô giá với bất cứ bà mẹ nào.

ha-ho (5)

Còn gì nữa nhỉ! À đúng rồi, Hồ Ngọc Hà nói về thái độ im lặng của chính cô khi bước qua những thị phi đó. Cô tường tận giải thích tại sao lại chọn thái độ im lặng đó khi đối đầu với “các mẹ bỉm sữa” cũng như những làn sóng phản đối đã dâng lên mạnh mẽ khắp nơi. Hà bản lĩnh hơn số đông tưởng.

Nhiều và còn nhiều điều nữa về Hà. Không chỉ là những phút giây đầy tâm trạng, sẻ chia về cuộc đời của mình mà còn cả những phút giây Hà bộc lộ bản thân nhiều nhất qua những trò chơi. Lúc đó, Hà lém lỉnh và hồn nhiên như một cô bé đúng nghĩa.

ha-ho (4)

ha-ho (3)

ha-ho (6)

ho-ngoc-ha (13)

ha-ho (7)

ha-ho3

Chia sẻ
Tin mới nhất