Giải Trí

Hồ Hạnh Nhi đẹp lộng lẫy tham dự buổi tiệc xa hoa cùng dàn sao Việt

Chia sẻ

Bữa tiệc chào đón cựu hoa đán TVB có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ Việt đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Trương Thị May, Trương Quỳnh Anh...

Sáng 25/4, Hồ Hạnh Nhi cùng chồng Phillip Lee tới TP HCM theo lời mời của hoa hậu Thu Hoài. Ngay thời điểm xuống sân bay, cô đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của truyền thông và người hâm mộ. Sau khi thưởng thức món phở truyền thống của Việt Nam cũng như thăm quan trung tâm spa, người đẹp trở về khách sạn. Tối cùng ngày, nữ diễn viên tham dự bữa tiệc với rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

IMG_0036

IMG_0046

Hồ Hạnh Nhi gửi lời chào bằng tiếng Việt tới người hâm mộ. Nữ diễn viên chia sẻ, cô rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ và cảm thấy rất hạnh phúc vì được khán giả yêu thích. Cô biết fan Việt thích phim mình đóng nên người đẹp luôn có mong muốn được sang Việt Nam để tiếp xúc cùng người hâm mộ.

Hồ Hạnh Nhi gửi lời chào bằng tiếng Việt tới người hâm mộ. Nữ diễn viên chia sẻ, cô rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ và cảm thấy rất hạnh phúc vì được khán giả yêu thích. Cô biết fan Việt thích phim mình đóng nên từ rất lâu rồi bản thân luôn có mong muốn được sang Việt Nam để tiếp xúc cùng người hâm mộ.

Hoa hậu Thu Hoài cũng đã tặng nữ diễn viên và chồng một bức tranh của cặp đôi.

Hoa hậu Thu Hoài tặng Hồ Hạnh Nhi và chồng một bức tranh của cặp đôi.

IMG_1407 IMG_1529

Hồ Hạnh Nhi cũng gửi lời cảm ơn tới Hoa hậu Thu Hoài, người đã gửi lời mời cô sang Việt Nam. Cô tặng Hoa hậu một con rồng bắt mắt với ý nghĩa may mắn, chúc cho sự nghiệp của Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2014 ngày càng đi lên.

Nữ diễn viên không giấu được sự vui mừng và gửi lời cảm ơn tới hoa hậu Thu Hoài. Cô tặng lại chủ nhân đêm tiệc một con rồng bắt mắt với ý nghĩa may mắn, chúc cho sự nghiệp của Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2014 ngày càng đi lên.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Phạm Hương, NTK Công Trí cùng lên sân khấu cắt băng khánh thành trung tâm thẩm mỹ mới cùng Hồ Hạnh Nhi và hoa hậu Thu Hoài.

IMG_1478 IMG_1473

Hoa hậu Phạm Hương.

Hoa hậu Phạm Hương.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Danh hài Trấn Thành.

Nam diễn viên - MC Trấn Thành vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng Hồ Hạnh Nhi.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ.

NSƯT Thành Lộc.

NSƯT Thành Lộc.

MC Trác Thúy Miêu và người đẹp Mai Hồ.

MC Trác Thúy Miêu và hot girl - diễn viên Mai Hồ.

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh.

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh.

truong-quynh-anh (2)

Nữ diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Á hậu Trương Thị May.

Á hậu Trương Thị May.

trang-khieu

Người mẫu Trang Khiếu.

Hồ Hạnh Nhi được mệnh danh là một trong “Tứ đại hoa đán” của đài truyền hình TVB. Nữ diễn viên sinh năm 1979 được người hâm mộ Việt Nam yêu mến qua các bộ phim: Bao la vùng trời, Vạn phụng chi vương, Mỹ nhân tâm kế, đặc biệt là 2 phần Mẹ chồng khó tính…

Cô là diễn viên duy nhất của TVB lọt vào danh sách 100 gương mặt quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ do tạp chí danh giá Forbes bình chọn. Hồ Hạnh Nhi đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và được đánh giá là một trong những mỹ nhân ngoan hiền của làng giải trí Hong Kong.

>>Xem thêm:

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đội nón lá đi ăn phở Việt Nam

Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ xuất hiện tại Tân Sơn Nhất cùng chồng mới cưới

Fan ‘nhuộm hồng’ sân bay chào đón Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam

Chia sẻ
Tin mới nhất