Giải Trí

Hồ Hạnh Nhi bất ngờ dừng đóng phim, lên kế hoạch sinh con

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với báo giới, nữ diễn viên phim "Vạn phụng chi vương" khiến không ít người bất ngờ với những chia sẻ về dự định làm mẹ khi cô đã ở tuổi 37.

Nổi tiếng là diễn viên với nhiều tác phẩm được yêu thích, Hồ Hạnh Nhi luôn bận rộn với công việc diễn xuất của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây người đẹp xứ Cảng thơm lại tạm ngưng tiếp nhận loạt kịch bản, cô chỉ tham gia một số sự kiện và chương trình quảng cáo, mục đích là để chuẩn bị cho việc sinh con.

Chia sẻ thêm về vai trò mới khi bước vào cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên sinh năm 1979 cho biết: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi mẹ chồng bay từ Hồng Kông đến ở với chúng tôi suốt nửa năm nay, mỗi ngày bà ấy đều nấu cơm cho chúng tôi ăn. Trong phim tôi là dâu của một mẹ chồng khó tính, nhưng ngoài đời lại có được người mẹ chồng tuyệt vời. Điều quan trọng vẫn là tôn trọng lẫn nhau nên tôi luôn thông báo về công việc của mình cho mẹ chồng biết”.

Hồ Hạnh Nhi cùng doanh nhân Lý Thừa Đức kết hôn vào ngày 28/12/2015. Hôn lễ đình đám của cặp đôi diễn ra tại khách sạn Ritz Carlton, Hồng Kông.

Trong hai năm chung sống, tình cảm vợ chồng mặn nồng, bên cạnh việc may mắn có được mẹ chồng “đệ nhất”, cô còn không ngớt lời khen ngợi “người thương” có một không hai của mình.

Nhắc đến ông xã hơn mình 5 tuổi, nữ diễn viên đa tài nở nụ cười ngọt ngào: “Trước đây tôi thích làm gì thì làm nhưng hiện tại anh ấy giúp tôi hiểu rõ khi làm việc gì cũng cần bàn luận, không phải anh ấy không cho tôi làm, mà là cần nói rõ cho nhau nghe, điều này giúp chúng tôi sống rất vui vẻ”.

Về kế hoạch làm mẹ khi đã gần U40, “Thập Nhất” của Mẹ chồng bất đắc dĩ bộc bạch: “Bản thân tôi không nhận kịch bản phim nữa nhưng sự kiện và chương trình quảng cáo thì vẫn tham gia. Về phương diện thể chất, tôi cũng đã gặp một số bác sĩ trung y tuy nhiên vẫn chưa thử phương thuốc cổ truyền nào, hi vọng rằng sẽ sớm có tin vui”.

Có thể thấy, sau hai năm vun đắp hạnh phúc, để chuẩn bị cho việc “gieo hạt hái quả”, người đẹp họ Hồ đã mất không ít công sức để sắp xếp công việc và điều tiết cuộc sống.

Cùng điểm lại một số hình ảnh hôn lễ của Hồ Hạnh Nhi và ông xã hồi cuối năm 2015:

Nguồn: Sina, Weibo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất