Giải Trí

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của MC Thành Trung và bạn gái 9X

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam diễn viên - MC Thành Trung đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Ngọc Hương vào sáng ngày 21/2 tại Hà Nội.

Sáng 21/2, Thành Trung bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái 9X Ngọc Hương trong sự ngỡ ngàng của đông đảo người hâm mộ. Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, nam MC chương trình Remix New Generation không thông báo hay chia sẻ bất cứ điều gì về hôn lễ.

Lễ ăn hỏi diễn ra tại nhà riêng của cô dâu - chú rể khá ấm cúng với sự góp mặt của người thân và một vài đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Mỹ Dung, NSND Tự Long. Được viết, vợ sắp cưới của Thành Trung sinh năm 1991, đang là tiếp viên hàng không và kinh doanh online.

Thành Trung diện áo sơ mi trắng bảnh bao cùng đoàn nhà trai chuẩn bị vào làm lễ ăn hỏi.

Ngày 14/2 - lễ tình nhân thứ 4 của anh và em, cũng là lần cuối trước hôn nhân của chúng mình… Anh hứa sẽ làm em thấy mỗi ngày làm vợ anh sẽ là 1 ngày lễ tình nhân, không phải vì những món quà mà vì tình yêu anh dành cho em… sẽ có nhiều điều thay đổi để thích nghi với cuộc sống phức tạp này nhưng tình yêu anh dành cho em mãi mãi vẫn như vậy… vì anh biết đó là điều giúp anh tồn tại...” - MC Thành Trung từng gửi đến vợ sắp cưới những lời ngọt ngào nhân dịp Valentine vừa qua.

Cách đây không lâu, Thành Trung cũng tiết lộ anh và Ngọc Hương tổ chức hôn lễ sau dịp Tết Nguyên Đán. Theo một số nguồn tin, đám cưới của nam MC sẽ được diễn ra vào đầu tháng 3 tới đây.

Cô dâu Ngọc Hương xinh đẹp trong tà áo dài đỏ. Cặp đôi vui vẻ chụp hình cùng bạn bè thân thiết.

Lễ ăn hỏi diễn ra khá ấm cúng, giản dị.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất