Giải Trí

Hiền Hồ viết tâm thư xin lỗi khán giả, phủ nhận đưa chuyện tình cảm với Soobin Hoàng Sơn vào MV mới

N.H
Chia sẻ

"Mình muốn đi lên bằng những sản phẩm âm nhạc, có khen có chê nhưng thật lòng mình không hề mang những điều đã cũ vào..." - Hiền Hồ lên tiếng sau khi nhiều ý kiến cho rằng cô cố tình lôi chuyện tình cảm cũ vào sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Ngày 2/11, nữ ca sĩ Hiền Hồ - học trò Tóc Tiên tại Giọng hát Việt mùa 4 có buổi giới thiệu MV Em ngày xưa khác rồi. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện trước đông đảo truyền thông sau ồn ào tình cảm với Soobin Hoàng Sơn cách nay vài tháng.

Việc Hiền Hồ trình làng ca khúc ballad có nội dung chia tay, đổ vỡ khiến không ít cư dân mạng cho rằng cô có chủ đích “mượn” bài hát này để đề cập đến Soobin Hoàng Sơn cùng chuyện tình cảm cũ giữa hai người, qua đó tạo sự chú ý trong lần đầu ra mắt công chúng với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

Mặc dù chia sẻ thẳng thắn trong buổi họp báo rằng MV không đề cập đến bất kỳ nhân vật hay câu chuyện nào xoay quanh mình, nữ ca sĩ vẫn nhận về không ít “gạch đá”.

Hiền Hồ trong buổi ra mắt MV đầu tay.

Trước áp lực dư luận, Hiền Hồ một lần nữa có những thông tin đính chính trên trang cá nhân. Bên cạnh lời xin lỗi chân thành dành cho khán giả - những người đã đóng góp ý kiến, khen chê cho bản thân trong chuỗi ngày qua, cô một mực khẳng định: “Mình muốn đi lên bằng những sản phẩm âm nhạc, có khen có chê nhưng thật lòng, thật lòng mình không hề mang những điều đã cũ vào”.

Học trò Tóc Tiên hy vọng khán giả hãy xem đời tư của mình là câu chuyện ngoài lề và hãy tập trung vào những sản phẩm âm nhạc mà cô mang đến.

“Mình rất buồn khi một sản phẩm âm nhạc lại bị mỉa mai, khi mình phải tự xây dựng lại với nhiều cố gắng, nhất là khi mọi thứ đều quay lưng với mình… Mình thành thật xin lỗi với những điều đã qua” - Hiền Hồ kết thúc tâm thư của mình.

Hiền Hồ đăng tải “tâm thư” trên mạng xã hội cách đây ít giờ.

Cách đây vài tháng, câu chuyện tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ trở thành đề tài bàn tán của đông đảo công chúng. Đặc biệt là cuộc khẩu chiến giữa fan club của hai ca sĩ trẻ này.

Trong khi những người hâm mộ Soobin Hoàng Sơn chỉ trích Hiền Hồ đang dựa hơi thần tượng của mình để nổi tiếng thì fan nữ ca sĩ lại ác cảm bởi giọng ca Phía sau một cô gái dám yêu mà không dám nhận, tệ hơn là anh đã bỏ mặc cô một mình chống chọi sóng gió. Cuộc tình này sau đó kết thúc chóng vánh vì cả hai phải chịu quá nhiều áp lực từ dư luận.

Hình ảnh Soobin - Hiền Hồ thuở mặn nồng cách đây không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

N.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất