Giải Trí

Hiếm khi bày tỏ tình cảm công khai, Thư Kỳ bất ngờ 'tỉ tê' với ông xã Phùng Đức Luân

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau khi tuyên bố kết hôn vào năm 2016, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ chứng kiến Thư Kỳ thể hiện tình cảm công khai với ông xã Phùng Đức Luân.

Kể từ khi xóa tan nghi vấn hôn nhân rạn nứt, Thư Kỳ càng chứng tỏ hạnh phúc của mình cùng ông xã Phùng Đức Luân luôn luôn mặn nồng. Theo đó, sau lần sóng vai thân mật với ông xã tại buổi họp báo phim Hiệp đạo liên minh (The Adventurers), Thư Kỳ tiếp tục đăng tải lên trang mạng cá nhân hình ảnh vui vẻ cùng Phùng Đức Luân vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 43 của anh.

Cụ thể, cô gọi Phùng Đức Luân là ông xã, gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh, mong anh làm việc chăm chỉ và không quên nhắn nhủ “quan trọng nhất là ông xã phải có sức khỏe cường tráng mới bảo vệ được em, để em có thể ở nhà vô ưu vô lo cùng anh ầm ĩ”.

Với lời nhắn chân phương mộc mạc, Thư Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Bởi sau bao trắc trở từ chuyện tình yêu quá khứ, cuối cùng cô cũng tìm được “bạch mã hoàng tử” cho riêng mình. Số đông đã để lại lời bình chúc mừng cặp đôi U40: “Chúc anh chị hạnh phúc, sớm sinh baby nhé”, “Thật xứng đôi, hy vọng anh chị hạnh phúc, nữ thần của em”, “Chúc anh chị đầu bạc răng long”.

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân bất ngờ tuyên bố kết hôn vào ngày 3/9/2016. Cặp uyên ương cho biết họ quen nhau 20 năm, yêu nhau được bốn năm, đi đến kết hôn cũng nhanh chóng và giản dị, quan trọng là không để lỡ nửa kia của mình.

Thời điểm tuyên bố là người một nhà, vợ chồng Thư Kỳ đang thực hiện quay phim Hiệp đạo liên minh (The Adventurers) tại Cộng hòa Czech. Đây là tác phẩm cho chính tay Phùng Đức Luân làm đạo diễn và Thư Kỳ đảm nhiệm vai nữ chính.

Hôm 8/8, Thư Kỳ - Phùng Đức Luân cùng Lưu Đức Hoa, Trương Tịnh Sơ và diễn viên người Pháp Jean Reno có dịp hội ngộ đông đủ trong buổi họp báo phim diễn ra tại Bắc Kinh. Cả hai lần đầu tiên sóng vai trong sự kiện lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất