Giải Trí

Hết năm rồi, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu vẫn bóng gió chê trách nhau?

Hương Ngân
Chia sẻ

Có vẻ như Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại đang giận nhau vì những hiểu nhầm không đáng có.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài trên Facebook cá nhân thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Thậm chí, khiến nhiều người cho rằng anh đang nhắn nhủ tới bạn gái xinh đẹp - ca sĩ Bảo Anh.

Theo đó, giọng ca Con bướm xuân cho rằng đàn ông khi càng trưởng thành thì họ chẳng còn thời gian để tìm hiểu, dỗ dành người con gái của mình. Bởi trên thực tế, điều họ cần là một người phụ nữ ở bên biết cảm thông và chia sẻ vì “một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời“.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu.

Dòng chia sẻ mới nhất của Hồ Quang Hiếu.

“Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời. Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất trong đám bạn chơi cùng. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ. Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời!” - Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ Hồ Quang Hiếu viết status, Bảo Anh cũng “đáp trả” lại bạn trai với dòng trạng thái: “Hai người không cùng hệ tư tưởng, may mắn thì hợp nhau rồi đến được với nhau, còn nếu vẫn đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó giữa hai người thì mối quan hệ ấy sớm muộn gì cũng đi đến hồi kết thúc. Dù là tình bạn hay là tình yêu gì cũng như nhau cả. Quan điểm của mình là mưu cầu được chơi với người lớn hơn mình nhiều tuổi, vì họ có sự trải nghiệm để dạy mình được nhiều thứ, họ cũng có sự cảm thông cho người trẻ như mình. Tất nhiên người trẻ với cách sống hiện đại nhưng mình tin là mình vừa đủ hiểu chuyện để “người lớn” không phải “thông cảm” quá nhiều. Năm cũ sắp qua năm mới sắp tới, mong sao những người mình yêu thương luôn bình an. Riêng với bản thân mình thì chỉ cầu mong trên đường đời luôn gặp người cùng quan điểm là may lắm rồi…”.

Bảo Anh cũng đáp trả lại bạn trai…

Đọc những dòng chia sẻ của Bảo Anh, một vài cư dân mạng đặt nghi vấn những ngày cuối năm, chuyện tình yêu giữa cô và Hồ Quang Hiếu đang gặp trục trặc, bất đồng quan điểm. Kể từ khi hẹn hò, không ít lần cặp đôi giận nhau và xảy ra mâu thuẫn nhưng sau tất cả, họ vẫn yêu và gắn bó đến bây giờ.

Trong hơn 2 năm qua, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thường xuyên dành thời gian đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất