Giải Trí

Hết Chung Hân Đồng, đến lượt tài tử Gerard Butler bị mất trộm khi đến Việt Nam

Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khi đến dải đất hình chữ S lại vấp phải nạn trộm cắp đáng tiếc.

Theo thông tin từ một cư dân mạng tên Ngọc Như Thảo, tài tử nổi tiếng Gerard Butler mới đây đã có mặt tại Việt Nam. Anh tham quan Đà Nẵng và sau đó dừng chân ở TP HCM. Tuy nhiên, một sự cố xảy ra khiến nam diễn viên nổi tiếng bị mất ví.

Thông tin này khiến nhiều người giật mình vì tình hình an ninh của Việt Nam. Trước đó, Chung Hân Đồng trong chuyến du lịch ngắn ngày tại Sài thành cùng bạn trai cũ cũng gặp sự cố tương tự.

Như Thảo chia sẻ ảnh chụp với tài tử nổi tiếng.

Như Thảo chia sẻ ảnh chụp với tài tử nổi tiếng.

Anh bị mất ví khi đến Việt Nam.

Anh bị mất ví khi đến Việt Nam.

Nữ diễn viên đã chia sẻ với truyền thông Hong Kong: “Khi sang đường với bạn trai, tôi bị giật điện thoại. Tyler đi cùng cũng không thể làm được gì. Cũng may tôi không để gì quan trọng trong đó.

Chung Hân Đồng cho biết, cô thực sự hoảng sợ. Nữ diễn viên nói thêm: “Lần này coi như của đi thay người. Tôi cũng phát hiện ra là nhóm Twins được nhiều người biết đến ở Việt Nam. Lúc đi massage hay ở nhà hàng, tôi đều được mọi người ở đây nhận ra”.

Được biết tài tử Gerard Butler đang trong chuyến quảng bá phim mới tại Trung Quốc. Cách đây ít ngày, anh vừa trả lời phỏng vấn với hãng tin Nam Đô và dành nhiều lời khen cho đạo diễn Châu Tinh Trì cũng như ngỏ ý muốn hợp tác cùng anh. Nhiều khả năng, việc dừng chân tại Việt Nam nằm trong kế hoạch du lịch của tài tử này.

Chung Hân Đồng từng bị giật điện thoại khi sang đường.

Chung Hân Đồng từng bị giật điện thoại khi sang đường.

Chia sẻ
Tin mới nhất