Giải Trí

Á hậu Tú Anh - Phillip Nguyễn vướng tin đồn hẹn hò khi diện đồng hồ đôi, cùng đi xem bóng rổ?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều cư dân mạng vẫn đồn đoán về chuyện hẹn hò giữa Á hậu Tú Anh và doanh nhân Phillip Nguyễn.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán khi phát hiện Á hậu Tú Anh cùng doanh nhân Phillip Nguyễn đeo đồng hồ đôi đi xem một trận bóng rổ. Cả hai xuất hiện trên hàng ghế đâu, khá vui vẻ khi chụp ảnh với nhau và bạn bè.

Một người là Á hậu xinh đẹp, nết na, miễn nhiễm scandal của V-biz, một bên là doanh nhân độc thân, giàu có, gia thế khủng nổi tiếng với giới trẻ. Chính vì vậy, hình ảnh cả hai sóng đôi tại một sự kiện thể thao khiến nhiều người hết sức quan tâm chú ý. Ngay lập tức, tin đồn cặp đôi bí mật hẹn hò cũng lan truyền rầm rộ trên mạng.

Tú Anh và Phillip Nguyễn đeo đồng hồ đôi?

Cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng nhóm bạn.

Trước đó, Tú Anh và Phillip Nguyễn cũng từng xuất hiện trong một sự kiện thời trang ở Hà Nội.

Ngay sau khi loạt ảnh rò rỉ, Saostar.vn đã liên hệ với Á hậu Tú Anh để xác thực thông tin trên. Tuy nhiên, số điện thoại của cô luôn báo thuê bao không thể liên lạc. Một nguồn tin thân thiết với Tú Anh khẳng định không có chuyện hẹn hò giữa cô và Phillip Nguyễn vì người đẹp sinh năm 1993 đang yêu người khác.

Á hậu Tú Anh sinh năm 1993, là con gái một gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, khi đang là sinh viên Khoa Phát thanh - Truyền hình thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam và xuất sắc giành ngôi Á hậu 1.

Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, cô bắt đầu làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam và trở thành gương mặt BTV quen thuộc trong các bản tin Tài chính tiêu dùng.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Phillip Nguyễn, Tú Anh gây chú ý vì mối tình đẹp như mơ với Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh của Đài truyền hình Việt Nam.

Về phần Phillip Nguyễn, sinh năm 1986, là người Philippines gốc Việt. Phillip là con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - người sở hữu tập đoàn IPP chuyên phân phối thương hiệu cao cấp. Anh cũng được biết đến là em chồng “ngọc nữ màn ảnh Việt” Tăng Thanh Hà.

Là doanh nhân thành đạt, “ông chồng quốc dân” được nhiều cô gái mơ ước nhưng Phillip Nguyễn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau chuyện tình với Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My, em chồng Hà Tăng chưa từng công khai bạn gái mới. Trong dịp đám cưới Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, anh cũng khẳng định mình vẫn ngồi bàn của “hội độc thân”.

Phillip Nguyễn và Á hậu Hoàng My.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất