Giải Trí

Á hậu Tú Anh hết nũng nịu lại hôn gió Noo Phước Thịnh

Hương Ngân
Chia sẻ

Loạt biểu cảm đáng yêu của Tú Anh - Noo Phước Thịnh khiến fan thích thú và không ngừng "ghép đôi" hai người với nhau.

Mới đây, Á hậu Tú Anh có dịp hội ngộ Noo Phước Thịnh trong một sự kiện cả hai làm đại sứ ở TP.HCM. Vốn có nhiều dịp hợp tác cùng nhau, Tú Anh lại rất hâm mộ giọng ca Noo Phước Thịnh nên ngay khi gặp HLV Giọng hát Việt, Á hậu Hoa hậu Việt Nam không giấu nổi niềm vui. Cả hai tay bắt mặt mừng và không ngừng cười nói và đùa với nhau, tạo ra không khí rất vui vẻ.

Noo Phước Thịnh và Á hậu Tú Anh từng bị hiểu nhầm là hẹn hò với nhau.

Cách đây ít lâu, chỉ vì bản tính hài hước và hay đùa của mình mà Á hậu Tú Anh bị một số anti-fan đưa ra nhiều bình luận gay gắt. Cụ thể, nhân một chuyến đi quay cho chương trình về du lịch tại Huế, Tú Anh và mẹ cùng với Noo Phước Thịnh đã có thời gian gặp gỡ và dùng bữa thân mật. Sự việc sẽ không được đẩy đi quá xa khi nhiều anti-fan đã tưởng dòng chú thích “gia đình hai bên gặp mặt” của Tú Anh tức là hai gia đình gặp gỡ để đi đến việc kết hôn.

Trước nhiều bình luận gay gắt, Tú Anh đính chính rằng, Noo Phước Thịnh là ca sĩ cô rất yêu thích ngay từ khi còn chưa trở thành Á hậu. Vừa là thần tượng và vừa là đàn anh, chính vì vậy mà Tú Anh rất trân trọng nam ca sĩ. Bởi vậy, ngay khi nhận được lời mời xuất hiện trong một vài cảnh quay tại Huế, Tú Anh nhanh chóng đồng ý bởi bạn diễn cùng là Noo Phước Thịnh.

Á hậu Tú Anh nhận được không ít “ném đá” từ fan Noo Phước Thịnh nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tình bạn giữa cả hai.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Á Hậu Tú Anh vẫn rất tốt đẹp. Qua ồn ào không đáng có, Á hậu Tú Anh đã lập tức đưa ra lời xin lỗi khiến cho một số cư dân mạng trẻ tuổi hiểu lầm. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh chính là người an ủi cô nàng Á hậu và anh cũng cảm thông với sự yêu mến quá mức của fan dành cho anh dẫn đến ảnh hưởng tới cô.

Cô vui mừng khi được gặp Noo Phước Thịnh trong một sự kiện.

Tú Anh nũng nịu bên Noo Phước Thịnh…

Rồi lại hôn gió khiến không ít người thích thú.

Tú Anh tiết lộ Noo Phước Thính chính là thần tượng của mình.

Trong sự kiện, Á hậu Tú Anh đảm nhận vai trò MC cùng Bình Minh.

Với làn da trắng ngọt ngào đáng mơ ước, Tú Anh diện trang phục trắng muốt, tôn lên vóc dáng và các số đo ba vòng chuẩn.

Vẫn với phong cách điệu đà và duyên dáng quen thuộc đậm chất “tiểu thư”, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tiếp tục được Á Hậu tin tưởng giao cho thiết kế trang phục để cô xuất hiện trong lần này.

Sau khi tham gia sự kiện diễn ra ở TP.HCM, Á hậu lại tức tốc bay trở lại Hà Nội để tiếp tục công việc mà cô đang theo đuổi - người dẫn các bản tin truyền hình trên sóng của VTV.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất