Giải Trí

Á Hậu Tú Anh cùng Huyền My đọ dáng khoe đường cong nuột nà

Hương Ngân
Chia sẻ

Hai nàng Á hậu xinh đẹp cùng chọn cho mình bộ đầm dạ hội đuôi cá gợi cảm hút mắt khán giả.

Trở thành Á hậu Hoa hậu Việt Nam được một thời gian dài nhưng sức hút của Tú AnhHuyền My vẫn chưa hề giảm nhiệt. Không chỉ ngày càng thành công trong công việc, hai nàng Á hậu còn trở nên xinh đẹp, quyến rũ và đằm thắm hơn.

Có thể nói, cả hai đều là gương mặt nhận được nhiều sự ưu ái của các nhãn hàng, thương hiệu… Thậm chí, Tú Anh và Huyền My còn luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện vì mối quan hệ thân thiết, coi nhau như chị em trong nhà.

Tối 15/2, Á hậu Tú Anh và Huyền My trở thành tâm điểm chú ý của nhiều quan khách khi cùng có mặt trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội. Hai người đẹp vô cùng quyến rũ, lộng lẫy trong bộ đầm đuôi cá bó sát, khoe đường cong chữ S nuột nà.

Huyền My và Tú Anh đọ sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ.

Huyền My chọn bộ đầm màu hồng pastel được đính kết tỉ mỉ và tinh tế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Trong khi đó, cô chị Tú Anh lại lại táo bạo hơn, khéo léo khoe vòng một với bộ đầm bó sát màu vàng đồng của NTK Thủy Victory.

Tú Anh ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn.

Á Hậu Tú Anh chia sẻ, năm nay cô sẽ toàn tâm toàn ý cho công việc dẫn chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô luôn cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất trước ống kính các cách dẫn tự nhiên, nhuần nhuyễn từ các bậc tiền bối.

Huyền My lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhà, khoe tối đa vẻ đẹp tự nhiên đầy trong sáng và lôi cuốn.

Người đẹp cũng khéo léo buộc tóc để lộ chiếc cổ ngọc cùng bờ vai gợi cảm. Á hậu sinh năm 1995 cũng đang ấp ủ kế hoạch riêng, kì vọng nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ công chúng yêu cái đẹp trên khắp cả nước.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất