Giải Trí

Sao Việt đã có 1 sân chơi mới 'oách' hơn bao giờ hết

Ái Kỳ
Chia sẻ

Thâm nhập Việt Nam vào tháng 01/2016, V Live nhanh chóng “chiếm sóng” và cạnh tranh ráo riết với các ứng dụng trực tuyến phổ biến: Facebook, Zalo, YouTube để “chen chân” vào thị trường giải trí sôi động, trở thành “cánh tay đắc lực” kết nối nghệ sĩ Việt và người hâm mộ dễ dàng, chủ động hơn.

Tích hợp nhiều tính năng, nhưng điểm nổi bật nhất tạo nên sức hút đặc biệt của V Live, đó là: các video của người nổi tiếng được truyền hình trực tiếp, nơi khán giả có thể dõi theo, tương tác ngay lập tức và “bắn tim”. Chính live-streaming là cầu nối hữu hiệu, mang đến sự kết nối nhanh chóng và gần gũi nhất giữa nghệ sĩ và người hâm mộ.

Nội dung có thể xem trên V Live bao gồm: “Trực tiếp đặc biệt” (Special Live) với trọng tâm là các sự kiện quy mô lớn như buổi ra mắt album mới, buổi biểu diễn v.v…; “Ứng dụng trực tiếp” (App Live) do các ngôi sao trực tiếp sản xuất về các lĩnh vực như nấu ăn, làm đẹp, giáo dục, tư vấn… và các chương trình trực tiếp tại điểm nóng (Spot Live), phát đi hình ảnh đời thường của người nổi tiếng mà không báo trước.

Ngoài ra, các ngôi sao sử dụng V Live đã có thể sử dụng các sticker tự động nhận diện khuôn mặt để tăng sự thú vị hơn cho các buổi phát sóng của mình (sticker tai thỏ, mũi mèo, tóc giả, râu…) hay có thể sử dụng hai camera để thực hiện spot live cùng lúc.

Chi Pu và “nữ thần thế hệ mới” Chae Yeon dễ thương với sticker trong buổi hẹn hò tại TP.HCM

V Live Việt Nam mong muốn thúc đẩy trao đổi văn hóa Việt - Hàn thông qua ứng dụng, đem văn hóa Việt Nam đến gần hơn với người dân Hàn Quốc, cũng như sẽ mở rộng mối quan hệ đến đối tác doanh nghiệp có hệ thống mạng đa kênh, đa nội dung có quy mô tại Việt Nam.

So với những ứng dụng khác, V Live không đại trà, mà là “kênh độc quyền” của người nổi tiếng. Người hâm mộ đóng vai trò là người dùng, sử dụng gói ứng dụng để theo dõi, giao lưu và thể hiện tình cảm với thần tượng. Chính sự tách bạch này khiến V Live trở nên chuyên biệt trong chức năng và đặc biệt trong cách thức kết nối. Nhắc đến truyền hình trực tiếp của các ngôi sao, người ta nhớ ngay đến V Live.

V Live thể hiện rõ nét chức năng “trợ thủ đắc lực” của các ngôi sao Hàn và Việt, khi liên tiếp bảo trợ thông tin, tổ chức các sự kiện giải trí đình đám, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa - nghệ thuật giữa Kbiz và Vbiz.

Nổi bật có thể kể đến: đại nhạc hội V Live Summer Fest, giải thưởng V Live Year End Party, mang những fanmeeting và buổi hòa nhạc của BTS, T-ara, NCT 127. Snuper, Gugudan… về Việt Nam.

Bên cạnh đó, V Live cũng như đồng hành các hoạt động tại Hàn của nghệ sĩ Việt: hỗ trợ đoàn quay MV “triệu view” Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP, bảo trợ anh và Tóc Tiên tham dự Seoul Fashion Week, cũng như là đối tác tổ chức fan-meeting đầu tiên của Sơn Tùng tại Hàn Quốc, cầu nối trong hợp tác giữa Kelvin Khánh và nhạc sĩ nổi tiếng Im Sang Hyuk và rapper Basick, hay tạo điều kiện giúp Tóc Tiên gặp gỡ với nhà thiết kế Lee Chung Chung…

Tất cả những hoạt động đồng hành hiệu quả trên cho thấy V Live xứng đáng trở thành “đối thủ đáng gờm” trên sàn đấu truyền thông, nhưng đồng thời cũng là “con cưng quốc dân” của nghệ sĩ và fan khi nhờ V Live, mọi kết nối trở nên sinh động và thân thiện nhất.

Với những tính năng ưu việt, độc đáo, V Live gia nhập hàng ngũ phương tiện truyền thông hữu hiệu của sao Việt - nơi các nghệ sĩ có thể kết nối nhanh chóng, gần gũi với fan hâm mộ và “đo đạc” sức nóng của bản thân thông qua lượt tương tác của khán giả.

Kelvin Khánh, Khởi My, Chipu, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Gil Lê, Đông Nhi, Thanh Duy Idol - tham gia vào V Live - Thank you my idol, là 9 nghệ sĩ có lượt theo dõi cao nhất trên V Live, thành công trong việc tăng sức lan tỏa, tầm ảnh hưởng thông qua những video được truyền hình trực tiếp trên V Live.

Rõ ràng, chính những lượt “bắn tim” trên V Live là “thước đo mới” để các nghệ sĩ đánh giá được sức nóng tên tuổi bản thân, từ đó phát triển những sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quá. Qua V Live, các thần tượng và người hâm mộ có cơ hội thể hiện tình càm và cả sự tự hào khi đạt được những video với lượt tương tác “khủng”. Chưa bao giờ nút “bắn tim” trở nên… quyền lực như thế, khi nhìn vào đó, người ta có thể phần nào “đo” được mức độ yêu thích của cộng đồng người hâm mộ đối với các nghệ sĩ.

Với tất cả những thành công đạt được sau thời gian ngắn “tấn công” Vbiz, thật không ngoa khi bảo rằng: V Live là kênh truyền thông đáng tin cậy hàng đầu của nghệ sĩ Việt trong thời gian sắp tới.

Hãy dõi theo những hoạt động mới của V Live Việt Nam, đặc biệt là cuộc thi V Live - Thank you my idol đang diễn ra, để cùng ủng hộ và trở thành những người đầu tiên cập nhật được thông tin mới nhất của các thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất