Giải Trí

Tưởng thế nào, hoá ra mỹ nhân Việt cũng sửa ảnh đến mức méo cả tường, cụt cả chân

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà khiến hình ảnh của mỹ nhân Việt trên mạng đôi khi trở nên méo mó, biến dạng đến ngỡ ngàng.

Ngoại hình từ lâu đã là một trong những yếu tố quan trọng đối với các ngôi sao tại làng giải trí, showbiz Việt cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy, nghệ sĩ V-biz mỗi khi xuất hiện trước khán giả luôn cố gắng đầu tư để ngoại hình được chỉn chu, lung linh, “lồng lộn” nhất. Giờ đây, khi mạng xã hội phát triển nhanh đến chóng mặt, việc giữ gìn hình ảnh trên mạng cũng là điều mà nhiều minh tinh chú ý, đặc biệt là các nữ nghệ sĩ.

Tuy nhiên, không ít người đẹp Việt do muốn xây dựng hình tượng hoàn hảo trên mạng mà đã lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà, dẫn đến việc chính hình ảnh của mình trở nên biến dạng, méo mó, thậm chí đến mức méo cả tường, đôi khi còn… cụt cả chân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đăng ảnh diện crop-top khoe khéo vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn tinh ý phát hiện do lạm dụng ứng dụng chỉnh sửa, bức tường phía đằng sau người đẹp sinh năm 1996 bỗng… cong veo.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên 貼上了 2017年8月12日

Trong đoạn clip đăng kèm ảnh, Kỳ Duyên vốn đã rất thu hút với số đo “bốc lửa”. Chính vì vậy, một số cư dân mạng nhận định việc người đẹp sửa ảnh đến méo cả tường là hết sức thừa thãi.

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên bị soi lỗi sửa ảnh “quá lố”. Trước đó, người đẹp cũng bị bắt lỗi chỉnh sáng khiến vùng da dưới cánh tay trở nên thâm đen bất thường…

…hoặc dùng “siêu năng lực” kéo dài bắp chân bẻ cong cả bức hình.

Đầu tháng 6 vừa qua, Diệp Lâm Anh khiến fan xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh diện bikini nóng bỏng tạo dáng bên hồ bơi. Dù khoe khéo được làn da trắng muốt cùng thân hình chữ S nuột nà nhưng người đẹp sinh năm 1991 vẫn bị fan bóc mẽ việc dùng ứng dụng bóp ảnh đến méo cả thành bể bơi.

Ngọc Trinh cũng không ít lần bị tố cáo kéo chân “ăn gian” chiều cao không khéo léo khiến nền đất chỗ cao chỗ thấp.

Kể cả ảnh chụp thời trang được photoshop cẩn thận của Ngọc Trinh cũng mắc lỗi chỉnh sửa. Điển hình là bức ảnh trông như bị… cụt chân này của “nữ hoàng nội y”.

Trong một bức ảnh khác, người đẹp cũng trở nên dị dạng do phần khăn voan vô tình che lấp một bên chân.

Giống như Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh ngày xưa khá ưa chuộng những phần mềm chỉnh ảnh tiện lợi trên điện thoại. Nhưng cũng chính các ứng dụng này đã tố cáo “bà mẹ nhí” sửa vòng 3 khiến khung cửa phía sau biến dạng.

Người đẹp sinh năm 1995 từng không ít lần bị bắt lỗi sửa ảnh quá đà.

Dù trông cực kỳ sang chảnh và xinh đẹp tuy nhiên chỉ vì lỗi “bóp eo” quá lố mà hình ảnh của Angela Phương Trinh lại trở nên biến dạng với phần cửa kính méo mó.

Tấm rèm cửa “uốn lượn” đằng sau tố cáo trình độ sửa ảnh “gà mờ” của Hương Tràm.

Elly Trần nổi tiếng với vòng 1 “khủng” và thân hình bốc lửa dù đã là bà mẹ hai con. Tuy nhiên, trong những tấm hình đăng lên mạng, người đẹp cũng phải sử dụng đến “thủ thuật” để có hình ảnh như ý.

Sàn nhà và tường phía sau vòng 1 và vòng 3 của Elly thường xuyên “biến dạng”.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất