Phim Ảnh

Trường Giang: 'Người ta nghĩ tôi và Nhã Phương diễn kịch yêu đương cũng đúng'

Chia sẻ

“Mười Khó” lần đầu giải đáp thắc mắc về những nghi vấn xung quanh chuyện tình cảm cùng bạn diễn Nhã Phương.

Những ngày gần đây, diễn viên hài Trường Giang và Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý của công chúng với tin đồn “phim giả tình thật” sau khi đóng chung phim 49 ngày.

Giữa làn sóng “nửa tin nửa ngờ” của dư luận, “Mười Khó” đã có cuộc trò chuyện cởi mở với Saostar.vn về những thông tin đang phủ sóng rộng rãi trên mặt báo. Đặc biệt, anh không quên dành cho “người yêu tin đồn” Nhã Phương những lời khen ngợi có cánh.

Suýt chết khi đóng cảnh… tự tử

- Gần 1 tuần khởi chiếu, anh thấy “49 ngày” được khán giả đón nhận như thế nào?

- Mới chỉ vài ngày chiếu rạp, phim đang được khán giả đón nhận rất tốt và doanh thu đang tăng rất cao. Với 49 ngày, mọi người ủng hộ nhiệt tình vì đây không phải là một bộ phim hài nhảm. Nội dung phim không “đao to búa lớn” mà chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng, sâu lắng và mang thông điệp rõ ràng đã đủ kéo khán giả đến rạp.

Trường Giang xuất hiện trong một buổi họp báo diễn ra vào chiều 31/8 với vai trò giám khảo.

Trường Giang xuất hiện trong một buổi họp báo diễn ra vào chiều 31/8 với vai trò giám khảo.

- Sau thành công từ vai diễn đầu tay trong “Lật mặt”, Trường Giang tiếp tục “thừa thắng xông lên” khi xuất hiện trong “Sơn đẹp trai”. Tuy nhiên, có vẻ vai diễn không được khán giả đón nhận như anh mong muốn. Vì sao anh quyết định nhận vai diễn trong phim “49 ngày” khi biết ê-kíp làm phim còn rất trẻ?

- Đồng ý là ê-kíp làm phim còn rất trẻ, tôi nhận lời mời không cần suy nghĩ bởi vì kịch bản phim rất tốt. Chính nhờ mọi người làm việc rất chuyên nghiệp khiến những người diễn xuất như tôi luôn có tâm trạng thoải mái. Một kịch bản hay, một ê-kíp giỏi thì tại sao mình lại không nhận lời chứ?

Vai diễn trong phim này luôn khiến tôi hào hứng bởi đây là một màu sắc mới. Nó không phải một Trường Giang suốt ngày “bựa”, làm hề tào lao. Vai diễn này của tôi rất nhẹ nhàng, có hài hước, có sâu lắng và luôn có thông điệp. Mạo hiểm làm mới mình trong phim này nhưng khán giả chấp nhận là tôi đã thấy thành công rồi.

- Trong quá trình làm phim, những cảnh quay nào khiến anh nhớ đời?

- Tôi và Hoàng Phi suýt chết! Đó là khi quay cảnh đang bơi dưới hồ tại Đà Lạt, nước lúc đó là âm độ nên khi vừa nhảy xuống hồ Hoàng Phi bị chuột rút còn tôi thì lạnh quá đến đuối sức không thể bơi vào bờ. Khi mọi người bơi ra cứu chúng tôi vào thì tôi vẫn còn cảm giác suýt chết. Giờ ngồi nhớ lại lúc đó mệt kinh khủng và lạnh ghê hồn. Ngoài ra, cả đoàn phim còn ngộ độc thức ăn và bị “tào tháo” rượt. Đó là những kỷ niệm buồn cười sẽ khó quên trong tôi.

Anh thoải mái chia sẻ chuyện "phim giả tình thật" với Nhã Phương .

Anh thoải mái chia sẻ chuyện “phim giả tình thật” với Nhã Phương .

- Trường Giang bao lâu nay vẫn âm thầm làm nghệ thuật, một ngày anh bỗng nổi đình đám và phủ sóng trên tất cả mặt báo. Cuộc sống của anh đảo lộn như thế nào mấy ngày qua?

- Đâu có đảo lộn gì đâu! Cuộc sống của tôi vẫn vậy, vẫn ăn ngày 3 bữa, đi đóng kịch, đóng phim và làm việc miệt mài.

Nhã Phương trong tôi là “Good Girl”.

- Chuyện tình cảm của anh với Nhã Phương rộ lên từ khi “49 ngày” ra mắt. Nhiều ý kiến cho rằng anh và Nhã Phương đang dùng hình ảnh để PR cho phim mới?

- Đừng hỏi chuyện tình cảm, tôi không trả lời đâu nhé! Tất cả mọi việc hiện tại đang rất tốt và phim cũng đang được khán giả đón nhận một cách tích cực. Đó là thành công. Còn tất cả những thứ khác mọi người đừng quá quan tâm. Bởi vì, công chúng nên quan tâm sản phẩm của nghệ sĩ hơn là quan tâm đến chuyện đời tư của họ. Nghệ sĩ sẽ hư đó!

Chuyện báo chí rầm rộ vài ngày gần đây là do báo chí nói, chứ chúng tôi không nói gì cả. Tất cả mọi thứ thời gian sẽ trả lời. Tuy nhiên, không ai đem cuộc sống của mình ra để đánh đổi bất cứ điều gì cả bởi cuộc sống quá ngắn ngủi. Chúng ta đều không dám chắc bất cứ điều gì nên cứ còn sống, thì hãy biết thương yêu nhau. Quý vị khán giả thương Trường Giang, Trường Giang sẽ yêu thương và làm hài lòng quý vị bằng những sản phẩm thật tốt.

Nhã Phương và Trường Giang đang là tâm điểm của dư luận trong tuần qua.

Nhã Phương và Trường Giang đang là tâm điểm của dư luận trong tuần qua (Ảnh: ĐPCC).

- Dường như anh đang úp mở chuyện tình cảm với bạn diễn. Vậy còn nụ hôn ở khi ra mắt phim ngoài Hà Nội với Nhã Phương, anh giải thích như thế nào?

- Tôi chưa đọc báo nên không biết nữa (Cười lớn). Thật ra có nhiều người nói chúng tôi đang diễn kịch “chứ tụi nó mà yêu đương gì?”, lại có nhiều người bảo là thật. Tất cả mọi người ai cũng đúng hết. Họ nghĩ tôi và Phương đang diễn kịch cũng đúng vì đã là diễn viên có thể diễn bất cứ lúc nào mà không cần phải đứng trước máy quay. Còn có người nghĩ chúng tôi yêu thật cùng không sai bởi ai đâu rảnh mà ra quán ăn diễn. Còn đối với người trong cuộc, chúng tôi vẫn sống hàng ngày, vẫn phải đi làm và “cày bừa” miệt mài.

- Được biết lần đi diễn ở tỉnh gần đây, anh còn đưa Nhã Phương theo cùng?

- Cái đó thì không biết đâu nha! Nhã Phương đi với ai chứ không liên quan gì đến tôi. Tôi đi diễn tỉnh chỉ đi cùng nhóm hài chứ chưa bao giờ đưa Nhã Phương theo cùng cả.

Bình thường chúng tôi vẫn gặp nhau thường xuyên trong những buổi Cinema Tour, giao lưu chụp hình cùng khán giả ở các rạp phim. Ngoài ra, có những buổi phỏng vấn chúng tôi cùng đi chung với nhau vì đó là công việc.

Với Trường Giang, Nhã Phương là cô gái tốt và nhân hậu.

Với Trường Giang, Nhã Phương là cô gái tốt và nhân hậu.

- Lần đầu tiên đóng phim cùng Nhã Phương, anh cảm nhận cô gái này như thế nào?

- Nhã Phương là người rất thông minh, cô ấy dễ thương và rất hiền lành. Không biết cuộc sống của cô ấy bên ngoài như thế nào nhưng khi tham gia vào phim, cô ấy rất chuyên nghiệp, đi làm đúng giờ giấc, quay phim trễ cũng phải cố hết sức dù mắt mở không lên. Cô ấy là cô gái nhân hậu và tốt tính. Nhã Phương trong tôi là “Good Girl”. (Cười lớn).

Phương thông minh nên khi bàn về kịch bản cô ấy hiểu và rất nhạy bén. Còn khi diễn tình cảm thì Phương khỏi phải nói, cô ấy diễn tự nhiên và rất tốt. Cũng nhờ sự phối hợp ăn ý mà phim nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả.

- Còn nhớ cách đây không lâu, Trường Giang mới chia tay bạn gái và có một thời gian dài “thất tình”. Hiện tại anh đã tìm thấy niềm vui mới?

- Trong chuyện tình cảm, không phải có người phụ nữ kế bên là mình cười nói vui mỗi ngày còn không có thì mình lại đau khổ. Tôi thì rất lạ, những lúc xung quanh có rất nhiều người nhưng tôi vẫn cảm thấy cô đơn, hay những lúc xung quanh không có ai nhưng tôi cũng cảm thấy hạnh phúc.

Hiện giờ, tôi đang rất hạnh phúc với phim 49 ngày vì doanh thu đang tăng cao và khán giả đang ủng hộ nhiệt tình. Còn tình cảm cá nhân thì trước sao thì giờ vẫn vậy.

- Cảm ơn anh!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất