Giải Trí

Sĩ Thanh vừa ngọt ngào, vừa nóng bỏng 'khó cưỡng' trong bộ ảnh mới

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ thực hiện loạt ảnh mới, khoe tối đa vóc dáng chuẩn đến từng cemtimet của mình.

Sĩ Thanh là một trong những giọng ca của showbiz sở hữu cả ngoại hình lẫn phong cách rất cân đối và sexy. Biết được lợi thế của mình, nữ ca sĩ không quên khoe hết mức những lợi thế mình đang có.

Trong loạt ảnh mới nhất để gửi tới người hâm mộ, Sĩ Thanh ghi điểm bằng sự năng động, trẻ trung với phong cách quen thuộc của giới trẻ Hàn Quốc. Đôi lúc cô phá cách táo bạo, cá tính trong màu lính (camo), thậm chí giọng ca I need your love còn bắt kịp mốt áo không quần nhanh chóng.

Sắp tới, Sĩ Thanh lại tiếp tục đầu tư làm mới mình qua sản phẩm âm nhạc mới mang tên Có một người để yêu, một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch. Hiện tại, nữ ca sĩ cùng ê-kíp của mình thực hiện phần hình ảnh trong MV mới cho ca khúc này và sẽ nhanh chóng gửi đến khán giả trong thời gian tới.

Với chủ đề Cute & Sexy, Sĩ Thanh đã tự lên ý tưởng make-up cho bản thân trong bộ ảnh mới. Nóng bỏng, gợi cảm nhưng lại mang cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào là điều mà mọi người có thể nhận ra ở nữ ca sĩ này.

Sĩ Thanh khiến khán giả thích thú với khả năng biến hóa đa dạng nhiều phong cách, lúc ngọt ngào như viên kẹo ngọt, dịu dàng, đằm thắm lúc lại cá tính, nóng bỏng và nổi loạn…

Mốt trang phục quân đội cá tính được Sĩ Thanh làm mới táo bạo với cách diện không nội y. Phong cách này của cô khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Nữ hoàng sexy số 1 K-pop - Hyun A.

Phá cách từ mốt trang phục thể thao năng động, Sĩ Thanh khéo léo kết hợp áo xẻ tà sâu hút cùng quần short lụa lạ mắt.

Bên cạnh đó, áo crop top dài tay màu hồng phối cùng quần jeans denim cổ điển giúp nữ ca sĩ khoe trọn vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Sĩ Thanh gợi cảm từng centimet trong chiếc áo phông dài với câu sologan đầy cá tính và được diện theo mốt giấu quần. Tổng thể được nhấn nhá bởi kiểu trang điểm hiện đại, trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất