Giải Trí

Những cặp đôi Kbiz vẫn mặn nồng bất chấp tuổi tác cách biệt

Chia sẻ

Hơn kém người yêu, bạn đời tới một giáp tuổi, chuyện tình của Song Seung Hun, Bae Yong Joon, Sulli… gây chú ý công chúng.

1

Song Seung Hun sẽ tròn 39 tuổi vào đầu tháng 10 tới, trong khi đó bạn gái anh - mỹ nhân người Trung Quốc Lưu Diệc Phi vừa đón tuổi 27. Cách đây không lâu, tài tử xứ Hàn thừa nhận yêu bạn diễn kém 12 tuổi của bộ phim Tình yêu thứ ba.

2

Trước khi Song Seung Hun công khai chuyện tình cảm với người đẹp kém nhiều tuổi, người bạn thân thiết của anh là Bae Yong Joon vừa nên duyên với nữ diễn viên Park Soo Jin. Ở tuổi 42, Bae Yong Joon cuối cùng ổn định gia đình bên người đẹp kém anh tới 13 tuổi. Cặp đôi mới hẹn hò từ đầu năm nay và nhanh chóng quyết định kết hôn vào tháng 5.

3

Lee Byung Hun nổi tiếng là ngôi sao chuyên hẹn hò với những người đẹp kém nhiều tuổi. Trước khi đến với cô vợ kém 12 tuổi Lee Min Jung, nam diễn viên 45 tuổi từng qua lại với Song Hye Kyo kém 11 tuổi và người mẫu trẻ Lee Ji Yeon trong scandal ngoại tình vỡ lở hồi năm ngoái.

joo-young-hoon-lee-yoon-i

Nữ diễn viên Lee Yoon Mi là gương mặt khá quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Năm 2006, cô làm đám cưới với bạn trai hơn 1 giáp tuổi là nhạc sĩ Joo Young Hoon. Trong gần 10 năm vợ chồng, cặp đôi đã có 2 con gái xinh xắn.

5

Nữ ca sĩ Sulli - cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng f(x) bị đồn hẹn hò với ca sĩ Choiza của nhóm Dynamic Duo từ lâu nhưng chỉ gần đây mới thừa nhận. Cuộc tình này gây khá nhiều tranh cãi trong giới fan vì Sulli mới 21 tuổi, còn bạn trai cô 35 tuổi.

6

Sau cuộc hôn nhân bí mật với nữ diễn viên Lee Ji Ah, huyền thoại Kpop Seo Tae Ji nên duyên mới với nữ diễn viên Lee Eun Sung - người kém anh tới 16 tuổi. Cặp đôi gặp nhau lần đầu trên trường quay MV Bermuda Triangle của Seo. Ở tuổi 42, thành viên nhóm Seo Taiji and Boys mới lên chức bố. Nói về người vợ thứ hai, nam ca sĩ gọi cô là “tri kỷ mà tôi đã chờ đợi từ rất lâu”.

66885-349187-540x393

Làng nhạc Kpop vừa xôn xao về thông tin nữ ca sĩ 43 tuổi Mina thừa nhận hẹn hò bạn trai kém 17 tuổi Ryu Philip - thành viên nhóm SoREAL. Giọng ca sinh năm 1972 đã có 13 năm trong nghề, còn bạn trai chỉ mới gia nhập Kpop từ tháng 3/2014. Cả hai gặp nhau tại bữa tiệc của một người bạn chung hồi tháng 6 và nhanh chóng phải lòng nhau dù khoảng cách lớn về tuổi tác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất