Giải Trí

Hậu chia tay Huỳnh Anh, ngỡ ngàng trước hình ảnh ngày càng khác lạ của Hoàng Oanh

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

5 tháng sau khi chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh gần như đã “từ bỏ” mái tóc dài nữ tính cùng style “bánh bèo” thường thấy. Người đẹp cắt tóc ngắn và “lột xác” với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính.

Đầu tháng 6 vừa qua, Huỳnh Anh khi gây sốc “úp mở” trên mạng xã hội rằng mình chính thức trở về trạng thái độc thân. Ít ngày sau, anh thừa nhận việc mình và bạn gái Hoàng Oanh “đường ai nấy đi” sau 3 năm mặn nồng.

Nguyên nhân dẫn đến chia tay là do cả hai ngày càng có nhiều khác biệt, mâu thuẫn không thể hoà giải. Tuy không còn ở bên nhau nhưng Huỳnh Anh, Hoàng Oanh không thù ghét hay quay lưng với đối phương mà vẫn coi nhau như bạn bè, ủng hộ, hỗ trợ đối phương trong công việc, cuộc sống.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh dù chia tay nhưng vẫn làm bạn, ủng hộ, hỗ trợ đối phương.

5 tháng sau khi chia tay, nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại của cặp đôi. Nếu Huỳnh Anh hầu như không có quá nhiều thay đổi, vẫn bận rộn với những dự án công việc thì Hoàng Oanh lại có màn “lột xác” khiến fan hết sức ngỡ ngàng.

Trở về trạng thái độc thân, Hoàng Oanh gây bất ngờ khi đột ngột cắt đi mái tóc dài nữ tính, gắn liền với hình ảnh dịu dàng, “bánh bèo” bấy lâu. Không chỉ thay đổi kiểu tóc, Á hậu Việt Nam qua ảnh 2012 cũng theo đuổi phong cách ăn mặc mạnh mẽ, cá tính hơn.

Hình ảnh ngọt ngào, nữ tính, dịu dàng vốn gắn liền với Hoàng Oanh từ lâu.

Giờ đây, người đẹp “lột xác” hoàn toàn mới phong cách mới.

Việc “F5” bản thân, xây dựng hình tượng mới mẻ của Hoàng Oanh nhận được khá nhiều sự ủng hộ, lời khen tích cực. Một số fan dù chưa quen với phong cách có phần “lạ lẫm” này nhưng vẫn không phủ nhận rằng người đẹp sinh năm 1990 ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau thời gian chia tay “tình cũ”.

Không chỉ thay đổi kiểu tóc, gu thời trang của Hoàng Oanh cũng chuyển sang hướng cá tính hơn.

Đến cả cách tạo dáng của Hoàng Oanh cũng rất mạnh mẽ.

Hình ảnh mới của Hoàng Oanh nhận được khá nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất